Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Công tác phát triển đối tác
- Liên quan đến Phát triển đối tác
- Xây dựng các chương trình liên kết đối tác giữa Nam A Bank và các đối tác là Doanh nghiệp/Pháp nhân trên cơ sở các sản phẩm, dịch vụ hiện có hoặc tương lai của Nam A Bank và đối tác.
- Phát triển hệ Khách hàng đối tác, liên kết mới cho các sản phẩm, gói sản phẩm thanh toán và quản lý dòng tiền (bao gồm sản phẩm ngân hàng điện tử và các sản phẩm khác, bao gồm Khách hàng Doanh nghiệp/Pháp nhân và Khách hàng Cá nhân) nhằm thu hút giao dịch cho hệ thống.
- Nghiên cứu, xây dựng và triển khai các chương trình hợp tác bán hàng thông qua kênh đối tác, liên kết và các chính sách thúc đẩy liên kết hợp tác.
- Đàm phán, hướng dẫn thực hiện, quản lý và tổ chức triển khai các chương trình hợp tác, liên kết với các đối tác là Doanh nghiệp/Pháp nhân, các dự án liên kết liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Nam A Bank.
- Khai thác nguồn vốn từ các chương trình của Chính phủ, các tổ chức trong nước và quốc tế; đồng thời hướng dẫn toàn hệ thống trong việc triển khai, giải ngân nguồn vốn từ các dự án cho các Khách hàng Doanh nghiệp/Pháp nhân, đưa ra các giải pháp thúc đẩy, tăng cường giải ngân nguồn vốn này.
- Tham gia các buổi làm việc cùng khách hàng khi cần với vai trò là chuyên gia về sản phẩm, dịch vụ khi thực hiện các nội dung về đối tác, liên kết.
- Đầu mối tiếp nhận và trình tham mưu lên Ban Lãnh Đạo đối với các đề xuất liên kết đối tác với các Khách hàng Doanh nghiệp/Pháp nhân tổ chức;
- Chủ động phối hợp với các Phòng ban Hội sở tổ chức và tham gia các cơ hội đầu tư hợp tác Doanh nghiệp, các Hội nghị Hội thảo liên quan đến Khách hàng Doanh nghiệp/Pháp nhân; Trực tiếp hoặc phối hợp tiếp thị, quản lý và phát triển các mối quan hệ với Khách hàng Doanh nghiệp/Pháp nhân, điều phối cho các đơn vị kinh doanh cung cấp sản phẩm, dịch vụ của Nam A Bank phục vụ khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo, phân tích và đánh giá kết quả liên quan đến hoạt động phát triển đối tác liên kết
- Liên quan đến trái phiếu
- Xây dựng sản phẩm dịch vụ liên quan đến trái phiếu do doanh nghiệp phát hành
- Đàm phán, tư vấn, hướng dẫn, giải đáp cho Đơn vị hoặc đối tác liên quan đến sản phẩm, dịch vụ trái phiếu.
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan và Đối tác triển khai các sản phẩm dịch vụ trái phiếu
- Thực hiện các báo cáo, phân tích và đánh giá kết quả liên quan đến hoạt động trái phiếu doanh nghiệp.
Báo cáo lãnh đạo Phòng/Bộ phận kết quả thực hiện công việc định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu.
Báo cáo định kỳ và đột xuất cho cơ quan có thẩm quyền hoặc báo cáo phục vụ quản trị điều hành.
Tham gia đóng góp ý kiến giúp cải tiến công việc của Phòng/Bộ phận.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp/gián tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ;
- Nam cao 1.65 trở lên, Nữ cao 1.56 trở lên;
- Độ tuổi: Dưới 35 tuổi;
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, thuộc khối ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
- Ít nhất 02 năm công tác trong lĩnh vực ngân hàng liên quan đến mảng kinh doanh, phát triển đối tác;
- Có khả năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục khách hàng;
- Có khả năng nghiên cứu, phân tích số liệu, tổng hợp, dự báo;
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Tập đoàn Quang Anh (QA Group) được thành lập vào ngày 12/12/2002, tiền thân là Công ty Cổ phần Thương Mại và Đầu Tư Hà Thành. Công ty hoạt động chủ yếu trong các lĩnh tực: Tư vấn đầu tư, Phần mềm điện tử – công nghệ cao, Bất động sản, Logistics, Nông nghiệp, …
Mã số thuế: 0109617182
Địa chỉ: Tầng 18 tòa nhà văn phòng Viwaseen Tower, Số 48 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Người đại diện: NGUYỄN MINH THỨC
Ngày hoạt động: 2021-05-04