Mô tả công việc
- Nắm vững về phần mềm, cách thức sử dụng của công ty cũng như các đối thủ cạnh tranh trên thị trường;
- Tiếp cận, tìm hiểu và phân tích nhu cầu, mong muốn của khách hàng tiềm năng, đưa ra các giải pháp tối ưu, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp;
- Tư vấn, demo các giải pháp phần mềm phù hợp với yêu cầu của khách hàng;
- Chủ động tìm kiếm mở rộng, phát triển khách hàng tiềm năng và các cơ hội bán các giải pháp phần mềm (HRM, LMS, ...);
- Báo giá, đàm phán và thống nhất phương án triển khai với khách hàng;
- Hướng dẫn sử dụng cho khách hàng trong thời gian tìm hiểu và khi khách hàng làm quen với phần mềm;
- Phối hợp triển khai và hỗ trợ sau bán hàng: làm việc với bộ phận kỹ thuật và chăm sóc khách hàng trong quá trình triển khai và xử lý các vấn đề phát sinh;
- Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện tại để đảm bảo sự hài lòng và tìm cơ hội bán chéo hoặc nâng cấp;
- Khảo sát các đối thủ cạnh tranh trên thị trường, xây dựng và cập nhật thường xuyên các tài liệu bán hàng, công cụ hỗ trợ bán hàng theo xu hướng và phản hồi từ khách hàng;
- Tham gia các triển lãm thương mại, hội nghị, hội thảo liên quan;
- Tham gia vào việc lên chiến lược bán hàng, phát triển đội nhóm;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan dưới sự hướng dẫn và yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng B2B, ưu tiên có kinh nghiệm trong các sản phẩm lĩnh vực giáo dục, quản trị nhân sự, các giải pháp phần mềm;
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán;
- Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ: MS office, google workspace;
- Thái độ làm việc chủ động, tích cực, có trách nhiệm, có tinh thần học hỏi tìm tòi, có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao, có khả năng làm việc nhóm;
- Yêu thích Sales, làm việc với doanh nghiệp, con người và công nghệ.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh: Nhận mức lương cơ bản phù hợp với kỹ năng, kinh nghiệm và tiêu chuẩn ngành.
- Thưởng doanh số: Nhận thưởng trực tiếp dựa trên kết quả kinh doanh. Bạn đóng góp càng nhiều, bạn nhận được càng nhiều! Chi tiết về cơ cấu hoa hồng sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn.
- Công tác phí: Được hỗ trợ chi phí công tác bao gồm các cuộc họp với khách hàng, chi phí di chuyển, lưu trú và ăn uống.
- Phát triển chuyên môn: Làm việc trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp với cơ hội học hỏi từ các kỹ sư giàu kinh nghiệm. Khám phá các cơ hội phát triển nghề nghiệp không giới hạn cho sự phát triển bản thân.
- Thăng tiến sự nghiệp: Lộ trình thăng tiến rõ ràng với tiềm năng phát triển không giới hạn và được tư vấn lộ trình phát triển cá nhân.
- Lịch làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu, 8 tiếng/ngày, từ 9h00 sáng.
- Chế độ bảo hiểm: Đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế và thất nghiệp.
- Đánh giá lương: Được đánh giá lương cố định một lần/năm và có thể thêm các đánh giá dựa trên hiệu quả làm việc.
- Thưởng: Nhận nhiều khoản thưởng bao gồm sinh nhật, thành tích đội nhóm và cá nhân xuất sắc, nhân viên mới nổi bật, thành công dự án và các dịp lễ tết (ví dụ: thưởng tháng 13) cùng với KPI hấp dẫn.
- Đào tạo ngôn ngữ: Các khóa học tiếng Anh và tiếng Nhật miễn phí.
- Phúc lợi khác: Du lịch 2 lần/năm, cùng các hoạt động vui chơi hàng tháng, sự kiện team-building, và quỹ xã hội hỗ trợ cho các hoạt động của nhân viên.
Wgroup - The Power Of Community được hình thành từ năm 2016, trải qua bao thăng trầm và thay đổi, từ ngày 01/08/2023, tập đoàn cung cấp các dịch vụ golf hàng đầu Việt Nam chính thức đổi tên thành WGROUP.
Được sáng lập với sứ mệnh là sợi dây liên kết sân chơi cộng đồng golf, giúp cho tất cả các tổ chức, cá nhân cùng tham gia, gắn kết góp phần xây dựng và phát triển cộng đồng golf ngày một vững mạnh.
Chúng tôi - wGroup là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực golf trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi đã xây dựng một hệ sinh thái golf với khát khao xã hội hoá môn golf, thu hẹp khoảng cách của môn thể thao này với người dân Việt Nam bằng cách hoàn thiện dịch vụ, đi đầu về công nghệ và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Tập đoàn wGroup gồm 04 công ty thành viên với đa dạng các loại hình dịch vụ như sau:
1. Công ty cổ phần công nghệ mạng lưới tính điểm chấp golf quốc tế (WGHN) là đơn vị vận hành và phát triển ứng dụng WGHN - World Golf Handicap Network - Ứng dụng mạng xã hội kết nối cộng đồng golfer World Golf Handicap Network (WGHN) tích hợp đa dạng tính năng: tính điểm chấp, đặt sân golf, mua sắm, quản lý thông tin giải đấu, sự kiện.
2. Công ty Cổ phần công nghệ truyền thông vNews (Vnewstoday) là đơn vị truyền thông hàng đầu trong ngành golf Việt Nam & là đơn vị tiên phong về truyền thông chuyên về golf trên thị trường nhiều năm nay.
3. Công ty Cổ phần Du lịch Golf Quốc tế Việt Nam là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ du lịch golf chuyên biệt, chất lượng cao.
4. Công ty Cổ phần dịch vụ đặt sân golf Việt Nam là đơn vị sở hữu hệ sinh thái toàn diện về golf bao gồm:
• Dịch vụ đặt sân golf với hệ thống kết nối tới 60 sân golf trên toàn lãnh thổ Việt Nam & hỗ trợ đặt sân golf tại nước ngoài
• Dịch vụ tổ chức các giải đấu golf chuyên nghiệp, nghiệp dư, các sự kiện lớn nhỏ liên quan đến golf.
• Dịch vụ mua sắm các sản phẩm thời trang và phụ kiện golf, thiết bị chơi golf...
• Dịch vụ bảo hiểm Hole-in-one
Nhiều năm qua, chúng tôi tự hào về các dự án lớn đã thực hiện cùng những đối tác đầu ngành cũng như các thương hiệu lớn trong cả nước. Hãy liên hệ với chúng tôi để hợp tác và cùng nhau phát triển!