Các phòng ban đang tuyển dụng tại THẨM ĐỊNH GIÁ THƯƠNG TÍN
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
1. Triển khai, thúc đẩy thực hiện kế hoạch kinh doanh của nhóm cửa hàng phụ trách theo các mục tiêu công ty:
- Xây dựng kế hoạch/chiến lược triển khai/phát triển khối kinh doanh theo chỉ tiêu Ban Tổng Giám Đốc trong ngắn hạn và dài hạn.
- Tổ chức lập dự báo bán hàng (Saels Forecast) theo năm, quý, tháng, tuần kế hoạch bán hàng(Sales Plan), phối hợp cùng Marketing các chương trình khuyến mãi hiệu quả và tối ưu chi phí.
- Triển khai kế hoạch, điều hành các hoạt động kinh doanh theo kênh bán và theo kênh cửa hàng đạt mục tiêu để ra
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh, đề xuất các giải pháp, sáng kiến cho Phòng Marketing và Sản xuất.
- Tổ chức thực hiện từng tháng, từng quý kế hoạch kinh doanh mới cho Công ty theo đúng kế hoạch đã đề ra
- Tổ chức xử lý các khiếu nại của khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt, thăm hỏi hỗ trợ khách hàng thường xuyên, tạo lòng tin cho uy tín và thương hiệu Công ty.
2. Giám sát và đảm bảo vận hành chuỗi cửa hàng bán lẻ được phân công đúng theo quy trình vận hành chuẩn và nội quy lao động Công ty:
- Giám sát hoạt động/đánh giá kết quả của Nhân viên cấp dưới:
· Tiến độ kinh doanh, doanh số phòng ban, KPI, chỉ tiêu kinh doanh.
· Quản lý HĐ, công nợ khách hàng.
- Tổ chức/phân công công việc trong phòng ban để hoàn thành mục tiêu/kế hoạch được giao.
- Quản lý data, phân bổ cho Nhân viên để thực hiện việc bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả
- Phát triển con người:
· Tuyển dụng nhân sự cấp dưới.
· Đào tạo sản phẩm/kỹ năng cho nhân viên cấp dưới.
· Phát triển, Coaching định kỳ, tạo môi trường khuyến khích sự học hỏi và phát triển không ngừng.
· Động viên, khích lệ nhân viên.
3. Phối hợp công việc với các phòng/ ban:
- Phòng Tài chính Kế toán:
· Kế hoạch về Doanh thu, chi phí, lợi nhuận và vòng vốn
· Quản trị rủi ro và các khoản đầu tư.
- Phòng Nhân sự:
· Đề xuất hoạt động, phối hợp thực hiện để nâng cao hiệu quả tuyển dụng và đào tạo.
· Cùng xây dựng các chính sách, chương trình để gắn kết và phát triển nhân viên, tổ chức.
- Phòng Marketing:
· Đề xuất giải pháp, phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các mục tiêu liên quan đến thương hiệu và khách hàng
· Nâng cao chất lượng chăm sóc KH
- Phòng sản xuất:
· Phối hợp với Giám đốc Sản xuất để đảm bảo số lượng và chất lượng hàng hóa cung cấp cho KH.
· Đề xuất cải tiến dựa vào các phản hồi và nhu cầu của khách hàng, cạnh tranh thị trường.
1. Bằng cấp:
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về ngành Bakery
2. Kiến thức:
- Có kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm
- Có kiến thức về vận hành kênh online
3. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm ở quản lý bán hàng theo chuỗi, bán lẻ, F&B
- Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm phát triển kinh doanh mãng online và B2B
4. Kỹ năng/ năng lực (dưới 40 tuổi):
- Tư duy chiến lược và khả năng ra quyết định
- Tổ chức - triển khai kế hoạch - Phân công công việc
- Quản lý, Giám sát, đánh giá
- Phân tích - giải quyết vấn đề, xử lý xung đột
- Giao tiếp, Đàm phán, Thuyết phục
- Kỹ năng quản lý hiệu quả công việc
- Quản trị sự thay đổi
- Khả năng động viên, đào tạo và phát triển nhân viên
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel, word, powerpoint) nâng cao.
CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM ĐỊNH GIÁ THƯƠNG TÍN - SACOMVALUE là một trong những doanh nghiệp mạnh trong ngành Thẩm định giá Việt Nam. Một trong những đơn vị được thành lập theo Nghị định 101/NĐ-CP ngày 03 tháng 8 năm 2005 của Chính Phủ về Thẩm định giá... Với đội ngũ thẩm định viên cấp Quốc gia, định giá viên,... có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đáp ứng yêu cầu và tiêu chuẩn thẩm định của Hiệp hội thẩm định giá Việt Nam (VVA), Hiệp hội thẩm định giá Châu Á (AIA), Hiệp hội thẩm định giá Quốc tế (IVSC), đạo đức nghề nghiệp cao và tận tâm trong công việc, Sacomvalue tin tưởng sẽ đem đến cho Quý khách sự hài lòng về dịch vụ của chúng tôi...
Đồng hành với sự phát triển thăng trầm của nền kinh tế Việt Nam qua từng giai đoạn, thị trường đầu tư khác biệt, tài sản mang tính đặc thù, nhiều nhân tố thị trường khó định lượng…, Thẩm định giá trở thành một ngành dịch vụ cần thiết cho các ngành nghề kinh tế, cá nhân,... trong việc thẩm định đưa ra các giá trị của tài sản, phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau.
Thẩm định giá Thương Tín - SacomvalueÂÂ chúng tôi luôn hướng đến những chuẩn mực cao nhất trong chất lượng hoạt động từ sản phẩm dịch vụ cung cấp đến phong cách phục vụ, hậu mãi nhằm giữ vững tính độc lập, khách quan trong công tác thẩm định giá, đảm bảo nguyên tắc đầu tư công bằng trong các hoạt động kinh tế.
Luôn đặt yếu tố khách hàng lên hàng đầu, Thẩm định giá Thương Tín - Sacomvalue đã xây dựng những sản phẩm hoàn hảo, đồng bộ và hiệu quả tối ưu. Bên cạnh đó, đội ngũ thẩm định viên cấp Quốc gia, chuyên viên thẩm định không chỉ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đáp ứng yêu cầu và tiêu chuẩn thẩm định của Hiệp hội thẩm định giá Việt Nam (VVA), Hiệp hội thẩm định giá Châu Á (AIA), Hiệp hội thẩm định giá Quốc tế (IVSC) mà còn có đạo đức nghề nghiệp và tận tâm trong công việc. Sacomvalue tự tin cam kết chất lượng qua từng sản phẩm dịch vụ thẩm định giá mà chúng tôi cung cấp trên từng giai đoạn phát triển.