Việc làm Thế Giới Truyền Thông

Cập nhật 28/08/2024 12:59
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Truyền Thông
Senior Customer Service
Thế Giới Truyền Thông
2 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/04/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

Mô tả:

  • Quản lý nhóm thực hiện công việc đạt mức mong muốn (KPIs) của đối tác.
  • Kiểm soát, quản lý và sắp xếp ca làm việc.
  • Hỗ trợ giải đáp và xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc của nhân viên.
  • Kiểm tra, điều chỉnh, phân bổ linh hoạt nhân sự giữa các task trong dự án theo yêu cầu.
  • Là đầu mối chuyển hỗ trợ giữa công ty và khách hàng.
  • Làm các báo cáo liên quan đến ca làm việc và các công việc khác do quản lý giao phó. 


Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
  • Kinh nghiệm vị trí tương đương tối thiểu 6 tháng;
  • Kinh nghiệm làm việc trên hệ thống sàn TMĐT;
  • Xử lý tình huống tốt. 


Quyền lợi:

  • 9.000.000 – 10.000.000 triệu/ tháng (bao gồm lương cơ bản + KPI + phụ cấp)
  • Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo luật như Bảo hiểm, ngày phép, thưởng lễ tết…
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi…
  • Sếp, đồng nghiệp vui tính, thân thiện.


09h00 - 18h00 Từ Thứ Hai – Chủ Nhật (Nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần)

Tòa nhà AXYS - số 12A Núi Thành, phường 13, quận Tân Bình, HCM


Apply:

Zalo 0978 123 678 (Ms Linh)

Email [email protected]

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Thế Giới Truyền Thông
Thế Giới Truyền Thông Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
737/1 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, TP.HCM, Ho Chi Minh City, Vietnam

Công ty Cổ phần Thế Giới Truyền Thông (Media World) là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, Media World đã và đang cung cấp rất nhiều dịch vụ và giải pháp cho các doanh nghiệp hoạt động ở nhiều ngành nghề khác nhau. Cụ thể:

- Điện lực: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh.

- Viễn thông: Tổ chức hội nghị - sự kiện, Thiết kế, sản xuất vật dụng quảng cáo, Chăm sóc kênh phân phối, Thiết kế, trang bị nội thất cho các cửa hàng, đại lý chuyên.

- Bưu chính: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh

- Thương mại điện tử: Khảo sát, nghiên cứu thị trường

- Bán lẻ & Phân phối: Tổ chức sự kiện

Với phương châm hoạt động

- Con người là tài sản

- Sự hài lòng của khách hàng là nền tảng của mọi hoạt động

- Tận tụy, trung thành và giữ cam kết là văn hóa kinh doanh

- Đóng góp cho cộng đồng là trách nhiệm

Định hướng phát triển trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thuê ngoài lớn nhất tại Việt Nam và tầm cỡ trong khu vực ASEAN cả về quy mô và chất lượng.

Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi cam kết:

- Tập trung đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng vật chất kỹ thuật hiện đại, tiện nghi (dự án với quy mô đầu tư hơn 2.000 bàn khai thác).

- Đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả.

Những nghề phổ biến tại Thế Giới Truyền Thông

Bạn làm việc tại Thế Giới Truyền Thông? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thế Giới Truyền Thông

Thế Giới Truyền Thông

Click để đánh giá