- Thực hiện ban hành các văn bản hành chính trong Cty;
- Theo dõi và kiểm soát số văn bản;
- Theo dõi văn bản chuyển tiếp giữa văn phòng đại diện và nhà máy;
- Trình ký và theo dõi hồ sơ, văn bản ký;
- Trực điện thoại Cty trong giờ hành chính, và trả lời hoặc chuyển tiếp cuộc gọi liên quan;
- Tiếp nhận khách hoặc đối tác, hướng dẫn khách hoặc đối tác khi đến làm việc tại Cty;
- Thực hiện những công việc hành chính liên quan khác theo yêu cầu của Người quản lý.
Mô tả công việc
Phúc lợi
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Trình độ: Cao đẳng, Đại học;
- Chuyên môn: Quản trị văn phòng, Quản trị kinh doanh, Hành chính văn phòng và các ngành có liên quan;
- Kinh nghiệm: Ưu tiên
- Cẩn thận, trung thực và siêng năng.
Công Ty Cổ Phần Thép VAS Tuệ Minh thuộc tập đoàn Thép Việt Mỹ (VAS). Nhà máy Thép Tuệ Minh được đặt tại: Lô A5, Đường D2, Khu công nghiệp KSB (Khu B), xã Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên, Bình Dương.
1. Quá trình hình thành và phát triển:
Công ty Cổ phần Thép VAS Tuệ Minh được đầu tư xây dựng và bắt đầu hoạt động từ đầu quý 4/2016.
2. Quy mô sản xuất:
Công ty Cổ phần Thép VAS Tuệ Minh có tổng diện tích 14 ha tọa lạc tại Khu công nghiệp KSB. Hiện Công ty đã triển khai dây chuyền luyện thép với công suất 400.000 tấn/năm và đang lắp đặt dây chuyền cán thép với công nghệ của Danieli hiện đại nhất hiện nay và có công suất đạt 500.000 tấn/năm. Dự kiến, sau khi vận hành nhà máy sẽ cho ra sản phẩm thép xây dựng chất lượng cao, giá thành hạ, tăng khả năng cạnh tranh với hàng nhập khẩu.
3. Cơ hội nghề nghiệp:
Với dây chuyền cán thép hiện đại của Danieli, Công ty đang rất cần nguồn nhân lực chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu vận hành sản xuất. Công ty luôn chào đón các bạn ứng viên trẻ, nhiệt huyết, và những bạn có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cán thép với mong muốn gắn bó và phát triển nghề nghiệp lâu dài tại Công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
VAS đề cao chữ TÍN trong mối quan hệ với khách hàng cũng như các đối tác kinh doanh, tạo ra giá trị thật nhằm tối ưu và hài hòa lợi ích cho tất cả các bên. Luôn tạo cho khách hàng cảm giác tin cậy thông qua những cam kết và chính sách minh bạch khi triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng cũng như chất lượng sản phẩm.