Mô tả công việc
- Quản lý và điều hành: Giám sát hoạt động kinh doanh, tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ.
- Phát triển chiến lược: Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, chiến lược chăm sóc khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng: Đảm bảo triển khai chất lượng dịch vụ đến khách hàng và ghi nhận khiếu nại nếu có về công ty để bộ phận phụ trách giải quyết.
- Phân tích và báo cáo: Theo dõi và báo cáo kết quả kinh doanh.
** Công việc cụ thể sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn **
Yêu cầu công việc
- Sử dụng tốt tin học văn phòng.
- Giao tiếp tiếng Anh với khách hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng (từ 2 năm).
- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng và quản trị rủi ro trong vận hành.
- Có thể di chuyển theo lịch công ty
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng: Mức lương cứng cạnh tranh, kèm thưởng theo hiệu quả công việc hấp dẫn.
- Phúc lợi: Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, lương tháng 13, các chế độ phúc lợi khác theo quy định của luật và của công ty.
- Cơ hội phát triển: Nhiều cơ hội phát triển kỹ năng, cơ hội thăng tiến trong công việc.
D&K là thương hiệu thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm đến từ Liên Bang Nga được thành lập và phát triển lâu đời. D&K luôn có một vị trí vững chắc tại thị trường Châu Âu và các nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Điểm mạnh làm nên thương hiệu thiết bị vệ sinh D&K chính là sự đa dạng về mẫu mã kiểu dáng và chất lượng sản phẩm .Ngày nay, Công ty cổ phần thiết bị D&K Việt Nam là nhà phân phối độc quyền thương hiệu D&K tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, thương hiệu D&K đang không ngừng phát triển để trở thành một tập đoàn cung ứng thiết bị phòng tắm hàng đầu thế giới. Các sản phẩm của thiết bị phòng tắm D&K được sử dụng nhiều tại các công trình trọng điểm như sân bay, khách sạn hạng sang, các chung cư cao cấp, văn phòng, trung tâm thương mại…