Chi tiết công việc
- Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Chào đón khách tại cửa hàng, tư vấn gói dịch vụ giặt giày, giặt hấp, vệ sinh phù hợp dựa theo nhu cầu của khách.
- Giao đồ sạch cho khách hàng hoặc bộ phận giao nhận. Kiểm tra, đảm bảo chất lượng & số lượng đồ trước khi giao.
- Tiếp nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng, nhanh chóng chuyển tiếp cho bộ phận Quản lý Trải Nghiệm Khách Hàng để hỗ trợ nhanh chóng.
- Viết bài quảng cáo, tư vấn và chốt đơn qua nền tảng Zalo.
- Nhập kho, xuất kho đồ từ bộ phận giao nhận. Đảm bảo số lượng đồ ở shop chính xác.
- Giữ sạch sẽ, ngăn nắp khu vực để đồ và tổng quan cửa hàng.
- Kiểm đếm tiền đầu, cuối ca làm việc và nộp lại cho quản lý cửa hàng.
- Đảm bảo những vấn đề về an ninh cho cửa hàng: đóng mở cửa, phòng cháy chữa cháy,... theo quy định của công ty.
- Ca 1: 8h - 16h
- Ca 2: 13h - 21h
- Tuần làm việc 6 ngày.
- Làm ít nhất 2 ngày Chủ Nhật trong tháng
- 398 Hoàng Diệu, phường 10, quận 4, TPHCM.
- Địa điểm training: 01 Trường Sơn, phường 4, Tân Bình.
- Nữ, sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên hoặc đang là sinh viên Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Tài chính.
- Năng động, có tư duy dịch vụ, bán hàng, thích công việc giao tiếp và hỗ trợ khách hàng.
- Kiến thức về bán hàng, thu chi là lợi thế.
- Kỹ năng lắng nghe chủ động, nhận biết tốt nhu cầu của khách hàng, linh hoạt xử lý vấn đề.
- Trung thực, cẩn thận, chú tâm tới chi tiết; có tâm với công việc, dám làm dám chịu.
- Sử dụng tốt các công cụ Word, Excel, Google Drive.
- Có thể giao tiếp bằng Tiếng anh (Có giao tiếp với khách hàng nước ngoài)
- Ưu tiên ứng viên có laptop
- Quản lý cơ sở mở rộng, quan hệ.
- Làm việc trong môi trường Startup trẻ, năng động và chuyên nghiệp. Được thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng, đề xuất
- Được training kiến thức chuyên môn về các loại giày & áo quần, đồ thời trang (hiểu rõ từng chất liệu, quy trình xử lý phù hợp, cách chăm sóc, bảo quản tốt nhất)
- Thử việc nhận full lương
- Xem xét điều chỉnh lương 2 lần / năm. Có tháng lương 13 (từ 1-3 tháng lương tùy vào hoạt động kinh doanh của Công ty). Thưởng hiệu suất theo quy định công ty
- Công việc ổn định lâu dài, ký hợp đồng lao động và tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Và Khoa Học Kỹ Thuật Đại Nam tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị giáo dục, thiết bị tương tác và thiết bị nghe nhìn lớn mạnh tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, chúng tôi là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm màn hình tương tác, khung tương tác, bảng tương tác, bục giảng thông minh,.. và các thiết bị công nghệ khác từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Samsung, Gaoke, PKLNS, Boxlight, ViewSonic,... Với mong muốn cung cấp các giải pháp công nghệ thông minh để đổi mới môi trường làm việc cho các doanh nghiệp hay nâng tầm các cơ sở giáo dục, Đại Nam đã và đang từng bước cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như đa dạng mẫu mã sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
- Kết nối công nghệ – Kiến tạo tương lai.
- Đại Nam là đơn vị tin cậy, tiên phong luôn mang đến những sản phẩm, thiết bị tương tác đa chiều, công nghệ tiên tiến, giải pháp hàng đầu, những trải nghiệm thực tế, hữu ích, ứng dụng vào ngành giáo dục và doanh nghiệp để hướng tới tương lai.
- Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng và hoàn thiện hơn nữa để đáp ứng nhu cầu khách hàng ở tất cả mọi lĩnh vực.