Chi tiết công việc
- Tư vấn, giới thiệu dịch vụ & Chốt đơn hàng trên các kênh giao tiếp của Công ty (Hotline, App, Facebook, Zalo,...)
- Tiếp nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng, nhanh chóng chuyển tiếp cho bộ phận Quản lý Trải Nghiệm Khách Hàng để hỗ trợ nhanh chóng.
- Lương: 20,000VND/giờ + Hỗ trợ phí gửi xe + Thưởng KPI (tổng thu nhập khoảng 2.5 - 3.5 triệu/tháng)
- Thời gian làm việc: đăng ký ca linh hoạt
- Ca 1: 8h - 12h
- Ca 2: 12h - 17h
- Ca 3: 17h - 21h
- Làm ít nhất 2 ngày Chủ Nhật trong tháng
- Đang là sinh viên Cao đẳng, Đại học
- Năng động, có tư duy dịch vụ, bán hàng, thích công việc giao tiếp và hỗ trợ khách hàng.
- Kỹ năng lắng nghe chủ động, nhận biết tốt nhu cầu của khách hàng, linh hoạt xử lý vấn đề.
- Trung thực, cẩn thận, chú tâm tới chi tiết; có tâm với công việc, dám làm dám chịu.
- Sử dụng tốt các công cụ Word, Excel, Google Drive.
- Có thể giao tiếp bằng Tiếng anh là một lợi thế (Có giao tiếp với khách hàng nước ngoài)
- Ưu tiên ứng viên có laptop
- Xem xét review năng lực sau 3 tháng.
- Được làm việc trực tiếp với COO - Giám đốc Vận hành với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Customer Service & Hospitality
- Thời gian làm việc hết sức linh động, cân bằng việc học - làm
- Làm quen mô hình kinh doanh mới: công nghệ dịch vụ (tương tự Grab / Now cho ngành giặt ủi, vệ sinh...). Trải nghiệm môi trường startup trẻ, năng động & linh hoạt
- Học các kỹ năng mới: thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp,...
- Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty
- Cơ hội thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng.
- Cơ hội làm việc đa nhiệm, giúp phát huy tối đa các kỹ năng và sự linh hoạt, thích nghi nhanh với công việc mới
- Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
- Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác....
Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Và Khoa Học Kỹ Thuật Đại Nam tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị giáo dục, thiết bị tương tác và thiết bị nghe nhìn lớn mạnh tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, chúng tôi là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm màn hình tương tác, khung tương tác, bảng tương tác, bục giảng thông minh,.. và các thiết bị công nghệ khác từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Samsung, Gaoke, PKLNS, Boxlight, ViewSonic,... Với mong muốn cung cấp các giải pháp công nghệ thông minh để đổi mới môi trường làm việc cho các doanh nghiệp hay nâng tầm các cơ sở giáo dục, Đại Nam đã và đang từng bước cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như đa dạng mẫu mã sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
- Kết nối công nghệ – Kiến tạo tương lai.
- Đại Nam là đơn vị tin cậy, tiên phong luôn mang đến những sản phẩm, thiết bị tương tác đa chiều, công nghệ tiên tiến, giải pháp hàng đầu, những trải nghiệm thực tế, hữu ích, ứng dụng vào ngành giáo dục và doanh nghiệp để hướng tới tương lai.
- Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng và hoàn thiện hơn nữa để đáp ứng nhu cầu khách hàng ở tất cả mọi lĩnh vực.