Mô tả công việc
Đảm bảo đạt và vượt KPIs được giao (doanh thu- hàng hoá- công nợ- các chỉ số hài lòng khách hàng).
Tuân thủ quy trình bán hàng chuyên nghiệp (trước- trong- sau bán hàng), đàm phán hợp đồng, giải quyết khiếu nại.
Tiếp nhận, phối hợp với các phòng ban có liên quan xử lý các thông tin khiếu nại của khách hàng (người tiêu dùng, điểm bán,…).
Theo dõi và cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống.
Thực hiện các báo cáo về tình hình hoạt động kinh doanh, thông tin giá cả thị trường, đối thủ cạnh tranh,…
Tổ chức xây dựng chương trình hành động, triển khai thực hiện các kế hoạch phát triển kinh doanh của Công ty và đo lường đánh giá kết quả thực hiện.
Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới trong khu vực được giao.
Cập nhật liên tục kiến thức về sản phẩm, thị trường và xu hướng ngành trang sức.
Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao bởi cấp Quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Có tối thiểu 03- 05 năm kinh nghiệm trong bán hàng B2B tại các Công ty lĩnh vực kim hoàn, đặc biệt kinh doanh các sản phẩm trang sức/nữ trang là một lợi thế.
Có khả năng ra quyết định và có khả năng phân tích tốt.
Có cảm nhận tốt về nghệ thuật và yêu thích cái đẹp, trang sức, sự sáng tạo.
Tin học văn phòng tốt.
Có tư duy tốt, khả năng giao tiếp lưu loát và có kiến thức tư vấn bán hàng vững chắc.
Đam mê kinh doanh, đặc biệt ngành trang sức và mong muốn gắn bó lâu dài với công việc.
Có thể đi công tác
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, Marketing, Mỹ thuật, hoặc các ngành có liên quan.
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và khả năng chịu áp lực cao.
Chủ động và linh hoạt để thích ứng với các yêu cầu của khách hàng.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 00:00:02
Khởi nghiệp từ năm 2016, từng bước đặt những viên gạch đầu tiên cho sự phát triển với sự thành tâm, nhiệt tình cho mỗi công việc, với mỗi đối tác, khách hàng. Chính nhân duyên đó đã giúp Tín Phong dần nhận ra được sứ mệnh của mình. Mỗi giá trị đem đến cho khách hàng, mỗi sự hài lòng được nhận lại chính là niềm tự hào và cũng là động lực mạnh mẽ nhất thôi thúc Tín Phong có thêm niềm tin để vượt qua thử thách và từng bước hoàn thiện mình.
"Uy tín tạo nên thương hiệu" là tâm niệm của Tín Phong từ những ngày đầu thành lập và đến nay ngọn lửa ấy vẫn đang rực sáng trong mỗi thành viên gia đình. Một doanh nghiệp sẽ không thể có lịch sử nếu sự tồn tại của doanh nghiệp đó không mang đến những giá trị tích cực và thiết thực nhất cho xã hội. Gia đình Tín Phong hôm nay và mãi về sau sẽ luôn giữ gìn và phát huy ngọn lửa của đam mê, trái tim yêu nghề để phụng sự xã hội được tốt nhất, để dù sa mạc có nắng gió hay cát bụi thì những cây xương rồng ấy vẫn sẽ vững chãi, kiên định và nở hoa làm đẹp cho đời.