Mô tả công việc
Nhiệm vụ chính: 70%
Nhập liệu thông tin khách hàng lên hệ thống CRM.
Tư vấn, chăm sóc học viên dựa trên data công ty cung cấp.
Chăm sóc, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng xuyên suốt quá trình học tại trung tâm.
Công việc liên quan:
Tìm kiếm khách hàng/học viên tiềm năng trên các nền tảng mạng xã hội và các nguồn hội nhóm, fanpage, website,...
Trực quầy lễ tân đón khách tư vấn trực tiếp
Yêu cầu công việc
Giọng nói dễ nghe, không ngọng
Không yêu cầu kinh nghiệm ( ĐƯỢC ĐÀO TẠO)
Thích công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng.
Độ tuổi: 2003 – 1996.
Giao tiếp văn minh, ứng xử tử tế.
Thái độ, tố chất:
Thực sự đam mê kinh doanh, có tinh thần sale
Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc được giao.
Yêu cầu khác:
Có máy tính cá nhân.
Quyền lợi
Thu nhập: 12.000.000VNĐ- 22.000.000VNĐ (Mùa cao điểm upto >40M)
Tham dự event tuần (happy Friday), event nội bộ (08/03, 20/10, sinh nhật tháng,...), team building của Trung tâm và Tập đoàn HBR Holdings.
Ưu đãi học phí 50% các khóa học tại BingGo Leaders
Ưu đãi học phí 100% các khóa học tại IELTS LangGo
Gói đào tạo phát triển năng lực tổng trị giá lên tới 100tr (Khóa đào tạo nội bộ tại Trường DN HBR và các khóa chuyên sâu bên ngoài khác)
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội trở thành leader teamsize 3- 5 nhân sự.
Nhận full 100% lương cứng trong 2 tháng đầu thử việc
Làm việc và tư vấn khách hàng/học viên trực tiếp tại văn phòng và các cơ sở.
Thưởng tháng lương thứ 13, đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
Ưu đãi học phí 100% các khóa học tại Tiếng anh giao tiếp Langmaster
Được training bài bản, tham gia gói coaching phát triển năng lực, gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.
Nghỉ lễ theo lịch quốc gia (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu...)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 02:20:03
Khởi nghiệp từ năm 2016, từng bước đặt những viên gạch đầu tiên cho sự phát triển với sự thành tâm, nhiệt tình cho mỗi công việc, với mỗi đối tác, khách hàng. Chính nhân duyên đó đã giúp Tín Phong dần nhận ra được sứ mệnh của mình. Mỗi giá trị đem đến cho khách hàng, mỗi sự hài lòng được nhận lại chính là niềm tự hào và cũng là động lực mạnh mẽ nhất thôi thúc Tín Phong có thêm niềm tin để vượt qua thử thách và từng bước hoàn thiện mình.
"Uy tín tạo nên thương hiệu" là tâm niệm của Tín Phong từ những ngày đầu thành lập và đến nay ngọn lửa ấy vẫn đang rực sáng trong mỗi thành viên gia đình. Một doanh nghiệp sẽ không thể có lịch sử nếu sự tồn tại của doanh nghiệp đó không mang đến những giá trị tích cực và thiết thực nhất cho xã hội. Gia đình Tín Phong hôm nay và mãi về sau sẽ luôn giữ gìn và phát huy ngọn lửa của đam mê, trái tim yêu nghề để phụng sự xã hội được tốt nhất, để dù sa mạc có nắng gió hay cát bụi thì những cây xương rồng ấy vẫn sẽ vững chãi, kiên định và nở hoa làm đẹp cho đời.