Mô tả công việc
1. Hoàn thành mục tiêu về doanh số và lợi nhuận
• Xây dựng chiến lược phát triển kênh phân phối (TA), khách lẻ, khách đoàn, khách corp.
• Cập nhật, hoàn thiện bộ sản phẩm và nhận diện thương hiệu.
• Xây dựng quy trình chăm sóc TA, khách hàng.
2. Phối hợp làm việc với hãng
• Tham gia hoạt động training của hãng và chính sách bán, giá vé, sản phẩm,..
• Thực hiện các báo cáo về hoạt động kinh doanh và nghiên cứu thị trường.
• Làm việc chặt chẽ với đại diện hãng để thực hiện báo giá, chốt đoàn, thay đổi booking, xử lý lỗi hệ thống,..
• Hỗ trợ hãng những vấn đề khác liên quan.
3. Phối hợp làm việc nội bộ HGA
• Đảm bảo việc nhập các giao dịch phát sinh trong ngày đầy đủ lên hệ thống bán hàng của công ty để bộ phận kế toán theo dõi và BLĐ nắm tình hình kinh doanh.
• Hợp tác với các phòng ban khác trong các vấn đề liên quan về pháp lý, hành chính, nhân sự, và tham gia các chương trình, chủ trương của công ty.
• Báo cáo bán theo tuần, tháng, quý, năm và những báo cáo liên quan khác.
• Công việc khác do cấp trên phân công.
4. Quản lý và thúc đẩy đội nhóm
• Xây dựng đội nhóm, training, giao việc, giám sát, đánh giá và động viên nhân viên nhằm thực hiện mục tiêu chung của nhóm và của công ty.
Yêu cầu công việc
• Kiến thức về thị trường, xu hướng người dùng, sảnh phẩm hiện tại vá tương lai, kinh tế vĩ mô, vi mô, luật, chính sách nhà nước.
• Kiến thức về sản phẩm, nhu cầu thị trường, marketing
• Kiến thức về ngành hàng không, du lịch
• Hệ thống đặt giữ chỗ trên web portal và GDS
• Kiến thức chung về kinh tế học, luật kinh tế và luật hàng không dân dụng
• Tiếng Anh thành thạo.
Quyền lợi được hưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Cấp laptop khi làm việc
- Du lịch hàng năm
Khởi nghiệp từ năm 2016, từng bước đặt những viên gạch đầu tiên cho sự phát triển với sự thành tâm, nhiệt tình cho mỗi công việc, với mỗi đối tác, khách hàng. Chính nhân duyên đó đã giúp Tín Phong dần nhận ra được sứ mệnh của mình. Mỗi giá trị đem đến cho khách hàng, mỗi sự hài lòng được nhận lại chính là niềm tự hào và cũng là động lực mạnh mẽ nhất thôi thúc Tín Phong có thêm niềm tin để vượt qua thử thách và từng bước hoàn thiện mình.
"Uy tín tạo nên thương hiệu" là tâm niệm của Tín Phong từ những ngày đầu thành lập và đến nay ngọn lửa ấy vẫn đang rực sáng trong mỗi thành viên gia đình. Một doanh nghiệp sẽ không thể có lịch sử nếu sự tồn tại của doanh nghiệp đó không mang đến những giá trị tích cực và thiết thực nhất cho xã hội. Gia đình Tín Phong hôm nay và mãi về sau sẽ luôn giữ gìn và phát huy ngọn lửa của đam mê, trái tim yêu nghề để phụng sự xã hội được tốt nhất, để dù sa mạc có nắng gió hay cát bụi thì những cây xương rồng ấy vẫn sẽ vững chãi, kiên định và nở hoa làm đẹp cho đời.