Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Xây dựng chiến lược kinh doanh:
- Phân tích thị trường, xu hướng bất động sản, nhu cầu khách hàng để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Định hướng, xây dựng chiến lược bán hàng của sàn với các dự án bất động sản của Tập đoàn.
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển hệ thống khách hàng thuê sàn dịch vụ thương mại, văn phòng, trung tâm thương mại trong các dự án bất động sản của Tập đoàn.
- Đưa ra các mục tiêu kinh doanh ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
Quản lý hoạt động bán hàng, phát triển khách hàng:
- Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát toàn bộ hoạt động bán hàng của sàn với các dự án bất động sản của Tập đoàn.
- Tổ chức tìm kiếm, đàm phán với khách hàng nhằm phát triển, khai thác dịch vụ cho thuê bất động sản của Tập đoàn.
- Lập kế hoạch bán hàng, phân bổ mục tiêu doanh thu cho từng nhóm bán hàng.
- Đảm bảo quy trình bán hàng và dịch vụ khách hàng được thực hiện đúng chuẩn.
· Quản lý, triển khai các chương trình marketing, quảng bá các dự án bất động sản, sản phẩm bất động sản cho thuê của sàn.
· Giám sát và hỗ trợ các hoạt động xúc tiến bán hàng, các chiến dịch quảng bá sản phẩm bất động sản.
· Duy trì mối quan hệ với các đối tác hiện có, thiết lập mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
Quản lý ngân sách và doanh thu:
- Quản lý ngân sách hoạt động của sàn bất động sản, dịch vụ cho thuê bất động sản nhằm đảm bảo tối ưu hóa chi phí vận hành.
- Theo dõi doanh thu, lập báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh và đề xuất các biện pháp cải tiến.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu của sàn được hoàn thành theo kế hoạch đã đề ra.
Quản lý và phát triển đội ngũ kinh doanh:
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh để đảm bảo hiệu suất làm việc.
- Xây dựng hệ thống KPI cho đội ngũ bán hàng, đánh giá năng lực, hiệu quả làm việc của từng nhân viên.
Tạo động lực và phát triển văn hóa làm việc hiệu quả, gắn kết đội ngũ bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Bất động sản, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Tối thiểu 7-10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, trong đó ít nhất 5 năm ở vị trí Giám đốc kinh doanh sàn trong ngành bất động sản.
- Kinh nghiệm xây dựng và quản lý chiến lược kinh doanh cho các dự án, sàn bất động sản quy mô lớn. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm: quản lý sàn bất động sạn và khai thác, cho thuê sàn dịch vụ thương mại, văn phòng, trung tâm thương mại trong các dự án bất động sản.
Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch chiến lược kinh doanh
- Kỹ năng đàm phán và thương thảo
- Kỹ năng quản lý tài chính
- Tinh thần doanh chủ
- Khả năng làm việc dưới áp lực
- Tính kỷ luật và trách nhiệm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 35 - 50
- Lương: Cạnh tranh
Không chỉ thiết kế trang phục mà CHANCOS còn thiết kế cả những giấc mơ hoang hoải, đắp mộng phù hoa cho giới mộ điệu thời trang. Trong sự bão hòa của ngành công nghiệp thời trang hiện nay; bản chất phải là một đóa hoa nổi bật giữa cả một rừng hoa lộng lẫy hương sắc thì mới có thể tạo nên sự khác biệt. CHANCOS biến những hoài bão về phong cách cá nhân thành hiện thực bởi phong cách mới chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm!
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
- Triết lý thiết kế chủ đạo của CHANCOS bắt nguồn từ vẻ đẹp của phụ nữ, kết hợp cùng kỹ thuật Tailoring thượng hạng phác họa bóng dáng nữ tính, vừa thu hút gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu bộ đường nét quyến rũ và quý phái. Điều này không chỉ đánh thức sự tự tin bên trong mà còn giúp thiết kế thương hiệu trở thành biểu tượng đại diện cho phong cách sống vô cùng cuốn hút của phụ nữ đương đại.
-
Một giá trị thiết thực song hành cùng sứ mệnh phát triển đã được CHANCOS xác định chính là đem những giá trị tốt đẹp đến với đông đảo đại chúng. Không chỉ ở phía khách hàng mà còn là tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm nghệ nhân, người lao động với một mức thu nhập ổn định, trong một môi trường làm việc văn minh.
-
Cân bằng giữa thời trang và giá trị nghệ thuật truyền thống luôn là một thách thức nhưng CHANCOS vẫn luôn khát khao hiện thực hóa với hoài bão kiến tạo một đế chế thời trang xa xỉ. Và hành trình phát triển, mở rộng thương hiệu tại các thành phố lớn trên tấm bản đồ chữ S của CHANCOS là lời giải thuyết phục nhất. CHANCOS định hướng trở thành thương hiệu thời trang hàng hiệu của người Việt, mang tầm vóc quốc gia và vươn tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu đắt giá trên thế giới.