Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Ba Đình - HN: Sales tiếng Nhật N2, nam giới, 3 năm kinh nghiệm sales công ty thương mại, hiểu về XNK ~1000$
- Hoàn Kiếm - HN: Sales nhựa, tiếng Anh tốt, 3 năm kinh nghiệm sales B2B bất kỳ, lương 700~1300$
- Hải An - Hải Phòng: Sales Supervisor, tiếng Anh và tiếng Hàn tốt, base kỹ thuật, lương thoả thuận
- Hưng Yên: Kỹ Sư Thiết Kế cơ khí bằng CAD, tiếng Anh/Nhật cơ bản
- Đống Đa - Hà Nội: Nhân viên văn phòng, tiếng Nhật N3 trở lên, tốt nghiệp senmon/đại học/cao đẳng. Lương từ 9~12M
- Hai Bà Trưng - Hà Nội: Nhân viên Chăm sóc khách hàng, chỉ cần có chứng chỉ JLPT N3 trở lên. Lương 10~13M
- KCN Thạch Thất - Hà Nội (có xe đưa đón): Nhân viên hành chính, tiếng Nhật N1, tốt nghiệp Đại học. Lương ~15M
- Hà Nội/Hải Phòng: Sales tiếng Anh, từ 2 năm kinh nghiệm sales B2B, khả năng lên kế hoạch sales độc lập, lương 15~20M
- KCN Quang Minh - Hà Nội: Sales hoá chất/thép, tiếng trung HSK5 trở lên + tiếng Anh cơ bản, lương ~900$, 2 năm kinh nghiệm
- Quận 1 - HCM: Sales thép, tiếng Nhật N1 N2, 3 năm kinh nghiệm sales thực chiến, đối ứng khách hàng - nhà cung cấp, welcome ứng viên có kinh nghiệm mảng tôn, cơ khí, nguyên vật liệu.... Lương ~32M
- Kim Mã - HN: Sales máy móc, tiếng Nhật N2, tiếng Anh trao đổi email, có kinh nghiệm sales, base kỹ thuật, lương ~14M net
- KCN Phố Nối A - Hưng Yên: Nhân viên chứng từ XNK từ 1 năm kinh nghiệm (tại công ty EPE). Lương ~15 triệu. TA cơ bản
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Tiếng Nhật N2, N3, tự tin giao tiếp
- Có thêm tiếng Anh là điểm cộng
- Có kinh nghiệm làm việc tương đương
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Không chỉ thiết kế trang phục mà CHANCOS còn thiết kế cả những giấc mơ hoang hoải, đắp mộng phù hoa cho giới mộ điệu thời trang. Trong sự bão hòa của ngành công nghiệp thời trang hiện nay; bản chất phải là một đóa hoa nổi bật giữa cả một rừng hoa lộng lẫy hương sắc thì mới có thể tạo nên sự khác biệt. CHANCOS biến những hoài bão về phong cách cá nhân thành hiện thực bởi phong cách mới chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm!
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
- Triết lý thiết kế chủ đạo của CHANCOS bắt nguồn từ vẻ đẹp của phụ nữ, kết hợp cùng kỹ thuật Tailoring thượng hạng phác họa bóng dáng nữ tính, vừa thu hút gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu bộ đường nét quyến rũ và quý phái. Điều này không chỉ đánh thức sự tự tin bên trong mà còn giúp thiết kế thương hiệu trở thành biểu tượng đại diện cho phong cách sống vô cùng cuốn hút của phụ nữ đương đại.
-
Một giá trị thiết thực song hành cùng sứ mệnh phát triển đã được CHANCOS xác định chính là đem những giá trị tốt đẹp đến với đông đảo đại chúng. Không chỉ ở phía khách hàng mà còn là tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm nghệ nhân, người lao động với một mức thu nhập ổn định, trong một môi trường làm việc văn minh.
-
Cân bằng giữa thời trang và giá trị nghệ thuật truyền thống luôn là một thách thức nhưng CHANCOS vẫn luôn khát khao hiện thực hóa với hoài bão kiến tạo một đế chế thời trang xa xỉ. Và hành trình phát triển, mở rộng thương hiệu tại các thành phố lớn trên tấm bản đồ chữ S của CHANCOS là lời giải thuyết phục nhất. CHANCOS định hướng trở thành thương hiệu thời trang hàng hiệu của người Việt, mang tầm vóc quốc gia và vươn tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu đắt giá trên thế giới.