Mô tả công việc
- Gọi điện tư vấn dịch vụ Thẩm mỹ theo SĐT từ phòng Marketing cung cấp ( Khách hàng đã có nhu cầu sẵn về dịch vụ)
- Tư vấn giải đáp thắc mắc của KH về sản phẩm, dịch vụ, mời khách qua thẩm mỹ viện để sử dụng dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/ Nữ (Từ 18-35 tuổi); Nhẹ nhàng, Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
- Ứng viên tốt nghiệp từ THPT trở lên; Không yêu cầu kinh nghiệm về mảng spa, thẩm mỹ, y tế, sẽ được đào tạo bài bản từ A-Z các nghiệp vụ về chuyên môn công việc.
- Sử dụng thành thạo vi tính; Có khả năng học hỏi và nắm bắt công việc nhanh
- Ưu tiên có thể làm việc theo ca; Tuần nghỉ off 1 ngày
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 12-15 triệu ( Bao gồm Lương CB + Lương hiệu quả công việc); Phụ cấp cơm trưa 1 triệu/tháng.
- Được đào tạo chuyên sâu kiến thức về dịch vụ thẩm mỹ
- Đầy đủ chế độ theo luật LĐ: BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng các ngày lễ tết: 30/4; 1/5, 20/10, 8/3, Tết dương lịch, Tết Nguyên đán....
- Lương tháng 13, Thưởng hiệu quả Kinh doanh
- ĐẶC BIỆT Có cơ hội sử dụng các dịch vụ làm đẹp tại Bệnh viện với chi phí ƯU ĐÃI
Không chỉ thiết kế trang phục mà CHANCOS còn thiết kế cả những giấc mơ hoang hoải, đắp mộng phù hoa cho giới mộ điệu thời trang. Trong sự bão hòa của ngành công nghiệp thời trang hiện nay; bản chất phải là một đóa hoa nổi bật giữa cả một rừng hoa lộng lẫy hương sắc thì mới có thể tạo nên sự khác biệt. CHANCOS biến những hoài bão về phong cách cá nhân thành hiện thực bởi phong cách mới chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm!
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
- Triết lý thiết kế chủ đạo của CHANCOS bắt nguồn từ vẻ đẹp của phụ nữ, kết hợp cùng kỹ thuật Tailoring thượng hạng phác họa bóng dáng nữ tính, vừa thu hút gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu bộ đường nét quyến rũ và quý phái. Điều này không chỉ đánh thức sự tự tin bên trong mà còn giúp thiết kế thương hiệu trở thành biểu tượng đại diện cho phong cách sống vô cùng cuốn hút của phụ nữ đương đại.
-
Một giá trị thiết thực song hành cùng sứ mệnh phát triển đã được CHANCOS xác định chính là đem những giá trị tốt đẹp đến với đông đảo đại chúng. Không chỉ ở phía khách hàng mà còn là tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm nghệ nhân, người lao động với một mức thu nhập ổn định, trong một môi trường làm việc văn minh.
-
Cân bằng giữa thời trang và giá trị nghệ thuật truyền thống luôn là một thách thức nhưng CHANCOS vẫn luôn khát khao hiện thực hóa với hoài bão kiến tạo một đế chế thời trang xa xỉ. Và hành trình phát triển, mở rộng thương hiệu tại các thành phố lớn trên tấm bản đồ chữ S của CHANCOS là lời giải thuyết phục nhất. CHANCOS định hướng trở thành thương hiệu thời trang hàng hiệu của người Việt, mang tầm vóc quốc gia và vươn tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu đắt giá trên thế giới.