Mô tả công việc
- Chăm sóc & đào tạo Đối tác, giúp Đối tác thăng cấp và ngày càng phát triển được nhiều khách hàng hơn;
- Hỗ trợ đối tác, xử lý các vấn đề phát sinh của Đối tác trong quá trình vận hành
- Chịu trách nhiệm phổ biến các thông tin liên quan đến chính sách bán hàng và chính sách thưởng tới Đối tác để thúc đẩy việc tăng doanh thu;
- Mở rộng Data Đối tác thông qua các kênh online khác nhau;
- Quản lý và trực tiếp tư vấn cho các Đối tác trong Data Công ty cung cấp hoặc tự tìm kiếm để trở thành Đối tác của Sendo Farm;
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của QLTT.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm telesales, chăm sóc khách hàng, Sales Online,
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian từ Thứ 2 đến Thứ 6 ( Làm tại văn phòng 324 Tây Sơn), Thứ 7 làm Online Tại nhà ( thời gian làm việc 8h30 – 18h00 – Nghỉ trưa 1,5 tiếng)
- Giao tiếp và xử lý tình huống tốt,
- Cẩn thận, có trách nhiệm, chịu được áp lực trong công việc;
- Kỹ năng phân tích.tổng hợp dữ liệu, làm báo cáo.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 6.5 triệu/tháng + Lương KPI (dao động 3,5tr đến 15tr) + Lương phụ cấp trách nhiệm (sau 01 tháng thử việc)
- Thu nhập trung bình từ 10-15tr/tháng (Lương đóng BHXH: 6,5 triệu)
- Thử việc 02 tháng, hưởng 100% lương + KPI
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BH TNLĐ
- 18 ngày phép có lương trong 01 năm;
- Được đào tạo nghiệp vụ, là môi trường để các cá nhân được thể hiện năng lực và phát triển bản thân;
- Được review thưởng tháng lương 13
- Tham gia các hoạt động văn hóa sôi nổi của công ty: Du lịch, Teambuilding ....;
Không chỉ thiết kế trang phục mà CHANCOS còn thiết kế cả những giấc mơ hoang hoải, đắp mộng phù hoa cho giới mộ điệu thời trang. Trong sự bão hòa của ngành công nghiệp thời trang hiện nay; bản chất phải là một đóa hoa nổi bật giữa cả một rừng hoa lộng lẫy hương sắc thì mới có thể tạo nên sự khác biệt. CHANCOS biến những hoài bão về phong cách cá nhân thành hiện thực bởi phong cách mới chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm!
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
- Triết lý thiết kế chủ đạo của CHANCOS bắt nguồn từ vẻ đẹp của phụ nữ, kết hợp cùng kỹ thuật Tailoring thượng hạng phác họa bóng dáng nữ tính, vừa thu hút gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu bộ đường nét quyến rũ và quý phái. Điều này không chỉ đánh thức sự tự tin bên trong mà còn giúp thiết kế thương hiệu trở thành biểu tượng đại diện cho phong cách sống vô cùng cuốn hút của phụ nữ đương đại.
-
Một giá trị thiết thực song hành cùng sứ mệnh phát triển đã được CHANCOS xác định chính là đem những giá trị tốt đẹp đến với đông đảo đại chúng. Không chỉ ở phía khách hàng mà còn là tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm nghệ nhân, người lao động với một mức thu nhập ổn định, trong một môi trường làm việc văn minh.
-
Cân bằng giữa thời trang và giá trị nghệ thuật truyền thống luôn là một thách thức nhưng CHANCOS vẫn luôn khát khao hiện thực hóa với hoài bão kiến tạo một đế chế thời trang xa xỉ. Và hành trình phát triển, mở rộng thương hiệu tại các thành phố lớn trên tấm bản đồ chữ S của CHANCOS là lời giải thuyết phục nhất. CHANCOS định hướng trở thành thương hiệu thời trang hàng hiệu của người Việt, mang tầm vóc quốc gia và vươn tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu đắt giá trên thế giới.