Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách khách hàng (đại lý, công ty, cửa hàng) theo phân bổ của cấp quản lý
- Chăm sóc khách hàng, quản lý khu vực đảm bảo hỗ trợ khách hàng và cấp nhật đầy đủ các thông tin khu vực miền Bắc: dự án, thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng trực tiếp trong khu vực được phân bổ
- Thực hiện các công việc bán hàng: nhận đơn hàng, báo giá, bán hàng, theo dõi công nợ, thông báo các chính sách cho khách hàng,…
- Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng mới
- Nắm rõ các đặc tính sản phẩm của công ty và các quy trình xử lý khiếu nại, phản hồi cảu khách hàng,….
- Hiểu và nắm rõ các quy trình nghiệp vụ bán hàng của phòng kinh doanh để sử dụng trong công việc hàng ngày
- Theo dõi doanh số, công nợ, chiết khấu và các chính sách hỗ trợ của từng nhóm khách hàng đang phụ trách
- Lập kế hoạch đi thị trường, chăm sóc khách hàng, khu vực tỉnh phụ trách
- Lập kế hoạch làm việc theo tuần, tháng, kế hoạch mục tiêu KPI của cá nhân theo sự phân bổ của cấp quản lý và theo khách hàng đang quản lý
- Cập nhật thông tin thị trường, báo giá, chính sách của đối thủ cạnh tranh
- Đề xuất chính sách hỗ trợ khách hàng, chính sách bán hàng phù hợp để tăng hiệu quả kinh doanh của khu vực quản lý
- Thực hiện các báo cáo ngày, tuần,… báo cáo định kỳ theo quy định hoặc yêu cầu cảu cấp quản lý
- Các công việc khác phát sinh theo chỉ đạo
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, có kinh nghiệm 3 năm trở lên.
- Có kinh nghiệm đi thị trường và chăm sóc Khách hàng đại lý tại khu vực Miền Bắc.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên các ứng viên biết lái xe ô tô
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.
- Kỹ năng vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp trình bày.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: 13 Tr - 16 Tr VND
Không chỉ thiết kế trang phục mà CHANCOS còn thiết kế cả những giấc mơ hoang hoải, đắp mộng phù hoa cho giới mộ điệu thời trang. Trong sự bão hòa của ngành công nghiệp thời trang hiện nay; bản chất phải là một đóa hoa nổi bật giữa cả một rừng hoa lộng lẫy hương sắc thì mới có thể tạo nên sự khác biệt. CHANCOS biến những hoài bão về phong cách cá nhân thành hiện thực bởi phong cách mới chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm!
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
- Triết lý thiết kế chủ đạo của CHANCOS bắt nguồn từ vẻ đẹp của phụ nữ, kết hợp cùng kỹ thuật Tailoring thượng hạng phác họa bóng dáng nữ tính, vừa thu hút gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu bộ đường nét quyến rũ và quý phái. Điều này không chỉ đánh thức sự tự tin bên trong mà còn giúp thiết kế thương hiệu trở thành biểu tượng đại diện cho phong cách sống vô cùng cuốn hút của phụ nữ đương đại.
-
Một giá trị thiết thực song hành cùng sứ mệnh phát triển đã được CHANCOS xác định chính là đem những giá trị tốt đẹp đến với đông đảo đại chúng. Không chỉ ở phía khách hàng mà còn là tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm nghệ nhân, người lao động với một mức thu nhập ổn định, trong một môi trường làm việc văn minh.
-
Cân bằng giữa thời trang và giá trị nghệ thuật truyền thống luôn là một thách thức nhưng CHANCOS vẫn luôn khát khao hiện thực hóa với hoài bão kiến tạo một đế chế thời trang xa xỉ. Và hành trình phát triển, mở rộng thương hiệu tại các thành phố lớn trên tấm bản đồ chữ S của CHANCOS là lời giải thuyết phục nhất. CHANCOS định hướng trở thành thương hiệu thời trang hàng hiệu của người Việt, mang tầm vóc quốc gia và vươn tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu đắt giá trên thế giới.