Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm quản lý và vận hành bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị.
2. Xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện các công việc của bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị.
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự, trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn nhân sự bộ phận.
2. Xây dựng quy trình làm việc, xây dựng kế hoạch đào tạo và triển khai thực hiện các khóa đào tạo quy trình, nghiệp vụ cho nhân viên bộ phận, kiểm tra và giám sát nhân viên việc tuân thủ đúng các quy trình phục vụ khách.
3. Tổ chức phân công công việc cho Phó BP, Giám sát và nhân viên trong bộ phận.
4. Kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động và năng lực của các nhân viên trong bộ phận theo định kỳ.
5. Phân công, kiểm tra và giám sát việc đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới.
6. Kiểm tra đồng phục, tác phong, thời gian làm việc của nhân viên bộ phận.
7. Kiểm tra nơi làm việc hàng ngày ngăn nắp và sạch sẽ.
8. Kiểm tra trang thiết máy móc, vật dụng luôn trong tình trạng sẵn sàng.
9. Xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch Kinh doanh và Tiếp thị theo mục tiêu chung của khách sạn.
10. Xây dựng nhận diện thương hiệu của khách sạn.
11. Xây dựng bộ hợp đồng chuẩn của khách sạn.
12. Xây dựng bộ khung giá các dịch vụ và cách bán hàng.
13. Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các kênh phân phối
14. Tạo mối quan hệ với truyền thông, báo chí, người nổi tiếng…
15. Lên kế hoạch bán hàng nguyên năm (ngắn hạn và dài hạn).
16. Hỗ trợ phòng kinh doanh đạt được doanh số & chăm sóc khách hàng.
17. Đưa ra chính sách duy trì và phát triển nguồn khách.
18. Nắm bắt thị trường và điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.
19. Giải quyết kịp thời những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được, phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách.
20. Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi hoạt động được hoàn thành đúng quy trình.
21. Kiểm tra các báo cáo về khách, tài chính và báo cáo cấp trên theo quy định.
22. Giao tiếp và ứng xử có văn hóa với khách và với tất cả thành viên trong khách sạn. Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với tất cả thành viên trong khách sạn.
23. Tổ chức họp định kỳ với bộ phận để triển khai công việc, thông báo những chính sách mới, truyền đạt cho nhân viên các thông tin, chủ trương và chỉ đạo của cấp trên.
24. Quản lý tốt chi phí của bộ phận và nhắc nhở nhân viên có ý thức tiết kiệm.
25. Tuân thủ và nhắc nhở nhân viên tuân thủ nội quy, quy định của Khách sạn.
26. Tham gia các cuộc họp giao ban hàng tuần và các cuộc họp khác theo yêu cầu của Chủ đầu tư.
27. Tham gia các khóa đào tạo do Chủ đầu tư tổ chức.
28. Báo cáo các hoạt động của bộ phận cho Chủ đầu tư theo quy định.
29. Thực hiện các công việc khác khi được Chủ đầu tư yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển bản thân.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Được hưởng các chính sách ưu đãi dành cho CBNV Hệ sinh thái AB - Lê Thành: tối đa 50% phí dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng, nha khoa, thẩm mỹ, mỹ phẩm, cà phê, thuê nhà,.....
Yêu cầu công việc
2. Tuổi : 33
3. Trình độ học vấn : Đại học trở lên chuyên ngành về Kinh doanh, Marketing, chuyên ngành khác phù hợp
4. Kinh nghiệm : 05 năm ở vị trí tương đương cùng ngành nghề khách sạn
5. Yêu cầu khác
- Anh văn lưu loát, ưu tiên ngoại ngữ phụ
- Thành thạo vi tính, phần mềm quản lý khách sạn
- Trung thực, vui vẻ, năng động
- Chịu áp lực cao
- Có kỹ năng lãnh đạo
Yêu cầu hồ sơ
- Bằng cấp liên quan.
Không chỉ thiết kế trang phục mà CHANCOS còn thiết kế cả những giấc mơ hoang hoải, đắp mộng phù hoa cho giới mộ điệu thời trang. Trong sự bão hòa của ngành công nghiệp thời trang hiện nay; bản chất phải là một đóa hoa nổi bật giữa cả một rừng hoa lộng lẫy hương sắc thì mới có thể tạo nên sự khác biệt. CHANCOS biến những hoài bão về phong cách cá nhân thành hiện thực bởi phong cách mới chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm!
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
- Triết lý thiết kế chủ đạo của CHANCOS bắt nguồn từ vẻ đẹp của phụ nữ, kết hợp cùng kỹ thuật Tailoring thượng hạng phác họa bóng dáng nữ tính, vừa thu hút gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu bộ đường nét quyến rũ và quý phái. Điều này không chỉ đánh thức sự tự tin bên trong mà còn giúp thiết kế thương hiệu trở thành biểu tượng đại diện cho phong cách sống vô cùng cuốn hút của phụ nữ đương đại.
-
Một giá trị thiết thực song hành cùng sứ mệnh phát triển đã được CHANCOS xác định chính là đem những giá trị tốt đẹp đến với đông đảo đại chúng. Không chỉ ở phía khách hàng mà còn là tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm nghệ nhân, người lao động với một mức thu nhập ổn định, trong một môi trường làm việc văn minh.
-
Cân bằng giữa thời trang và giá trị nghệ thuật truyền thống luôn là một thách thức nhưng CHANCOS vẫn luôn khát khao hiện thực hóa với hoài bão kiến tạo một đế chế thời trang xa xỉ. Và hành trình phát triển, mở rộng thương hiệu tại các thành phố lớn trên tấm bản đồ chữ S của CHANCOS là lời giải thuyết phục nhất. CHANCOS định hướng trở thành thương hiệu thời trang hàng hiệu của người Việt, mang tầm vóc quốc gia và vươn tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu đắt giá trên thế giới.