Mô tả công việc
- Xây dựng các chiến lược phát triển thị trường cho các ngành hàng theo vùng miền và khu vực phụ trách;đảm bảo các mục tiêu về doanh số, độ phủ, sự hiện diện của sản phẩm và hoạt động hỗ trợ bán hàng & xây dựng kênh phân phối, hoạt động trưng bày, POSM tại điểm bán, thị phần và hiệu quả hoạt động của các kênh bán hàng.
- Xây dựng chính sách, quy trình bán hàng;
- Phát triển và duy trì mối quan hệ thân thiết chặt chẽ với khách hàng.
- Phân tích tình hình kinh doanh và hoạt động theo ngành hàng và kênh phân phối;
- Cập nhật, đánh giá thông tin phản hồi của khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh và kế hoạch dự trù ứng phó khi có vấn đế phát sinh.
- Trực tiếp đào tạo kỹ năng bán hàng cho nhân sự phòng kinh doanh.
- Thực hiện 1 số công việc từ lãnh đạo cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kỹ tính, cẩn trọng trong công việc, có trách nhiệm cao
- Có khả năng làm việc độc lập, xử lí tình huống, kĩ năng giao tiếp tốt
- Có tinh thần học hỏi, cầu thị, hợp tác; thái độ tích cực trong công việc và với đồng nghiệp
- Thành thạo tin học văn phòng, tiếng anh giao tiếp.
- Có kinh nghiệm từ 3-5 năm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm, và kênh MT.
Quyền lợi được hưởng
Quà chúc mừng sinh nhật, các ngày Lễ, Tết trong năm
Công ty có xe đưa đón khi phát sinh công tác
Không chỉ thiết kế trang phục mà CHANCOS còn thiết kế cả những giấc mơ hoang hoải, đắp mộng phù hoa cho giới mộ điệu thời trang. Trong sự bão hòa của ngành công nghiệp thời trang hiện nay; bản chất phải là một đóa hoa nổi bật giữa cả một rừng hoa lộng lẫy hương sắc thì mới có thể tạo nên sự khác biệt. CHANCOS biến những hoài bão về phong cách cá nhân thành hiện thực bởi phong cách mới chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm!
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
- Triết lý thiết kế chủ đạo của CHANCOS bắt nguồn từ vẻ đẹp của phụ nữ, kết hợp cùng kỹ thuật Tailoring thượng hạng phác họa bóng dáng nữ tính, vừa thu hút gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu bộ đường nét quyến rũ và quý phái. Điều này không chỉ đánh thức sự tự tin bên trong mà còn giúp thiết kế thương hiệu trở thành biểu tượng đại diện cho phong cách sống vô cùng cuốn hút của phụ nữ đương đại.
-
Một giá trị thiết thực song hành cùng sứ mệnh phát triển đã được CHANCOS xác định chính là đem những giá trị tốt đẹp đến với đông đảo đại chúng. Không chỉ ở phía khách hàng mà còn là tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm nghệ nhân, người lao động với một mức thu nhập ổn định, trong một môi trường làm việc văn minh.
-
Cân bằng giữa thời trang và giá trị nghệ thuật truyền thống luôn là một thách thức nhưng CHANCOS vẫn luôn khát khao hiện thực hóa với hoài bão kiến tạo một đế chế thời trang xa xỉ. Và hành trình phát triển, mở rộng thương hiệu tại các thành phố lớn trên tấm bản đồ chữ S của CHANCOS là lời giải thuyết phục nhất. CHANCOS định hướng trở thành thương hiệu thời trang hàng hiệu của người Việt, mang tầm vóc quốc gia và vươn tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu đắt giá trên thế giới.