Mô tả công việc
Theo dõi, duy trì và chăm sóc khách hàng hiện tại là các kênh đại lý, cộng tác viên, nhà thuốc, nhà phân phối.
Theo dõi đơn hàng, kho hàng, kho ký gửi, thời hạn sử dụng sản phẩm, chương trình khuyến mại, chính sách bán hàng, quản lý công nợ.
Các công việc liên quan tới bán hàng khác mà cấp quản lý yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng ngành kinh tế, kinh doanh marketing, hoặc các ngành liên quan.
Đã có ít nhất 2 năm kinh nghiệm thực chiến trong thị trường thực phẩm chức năng.
Có mối quan hệ sẵn với các kênh bán hàng, nhà phân phối như shop TPCN, nhà thuốc, đại lý, bệnh viện, phòng khám.... cả miền nam, miền bắc, tạo kết nối bán hàng dễ dàng, thuận lợi hơn.
Kỹ năng mềm như đàm phán, giao tiếp tốt, năng động, linh hoạt.
Có tinh thần sales mạnh mẽ, quyết liệt nhanh nhẹn, cẩn thận, yêu nghề.
Chủ động và trách nhiệm trong công việc, mong muốn gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
Tham gia chế độ BHXH đầy đủ (100% lương cứng) sau 2 tháng thử việc.
Nghỉ phép 17 ngày/ năm.
Thưởng lương tháng 13, du lịch teambuilding năm 2 lần.
Công ty Nhật bản môi trường ổn định, năng động, thoải mái, tạo điều kiện nhân sự phát triển nhiều kỹ năng.
Không chỉ thiết kế trang phục mà CHANCOS còn thiết kế cả những giấc mơ hoang hoải, đắp mộng phù hoa cho giới mộ điệu thời trang. Trong sự bão hòa của ngành công nghiệp thời trang hiện nay; bản chất phải là một đóa hoa nổi bật giữa cả một rừng hoa lộng lẫy hương sắc thì mới có thể tạo nên sự khác biệt. CHANCOS biến những hoài bão về phong cách cá nhân thành hiện thực bởi phong cách mới chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm!
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
- Triết lý thiết kế chủ đạo của CHANCOS bắt nguồn từ vẻ đẹp của phụ nữ, kết hợp cùng kỹ thuật Tailoring thượng hạng phác họa bóng dáng nữ tính, vừa thu hút gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu bộ đường nét quyến rũ và quý phái. Điều này không chỉ đánh thức sự tự tin bên trong mà còn giúp thiết kế thương hiệu trở thành biểu tượng đại diện cho phong cách sống vô cùng cuốn hút của phụ nữ đương đại.
-
Một giá trị thiết thực song hành cùng sứ mệnh phát triển đã được CHANCOS xác định chính là đem những giá trị tốt đẹp đến với đông đảo đại chúng. Không chỉ ở phía khách hàng mà còn là tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm nghệ nhân, người lao động với một mức thu nhập ổn định, trong một môi trường làm việc văn minh.
-
Cân bằng giữa thời trang và giá trị nghệ thuật truyền thống luôn là một thách thức nhưng CHANCOS vẫn luôn khát khao hiện thực hóa với hoài bão kiến tạo một đế chế thời trang xa xỉ. Và hành trình phát triển, mở rộng thương hiệu tại các thành phố lớn trên tấm bản đồ chữ S của CHANCOS là lời giải thuyết phục nhất. CHANCOS định hướng trở thành thương hiệu thời trang hàng hiệu của người Việt, mang tầm vóc quốc gia và vươn tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu đắt giá trên thế giới.