Mô tả công việc
- Làm việc tại kênh Kinh doanh trực tiếp của Bảo hiểm MB AGEAS LIFE
- Tìm kiếm và hoạch định nguồn khách hàng tiềm năng.
- Tiếp cận và tư vấn cho khách hàng về kế hoạch và các giải pháp.
- Hỗ trợ khách hàng làm hợp đồng, hoàn tất quá trình tham gia bảo hiểm
- Chăm sóc khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ bán hàng của MB AGEAS LIFE
- Lập kế hoạch hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng đảm bảo đạt được chỉ tiêu được giao.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Bằng Cao đẳng/Cử nhân Tài chính, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm: từ 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, ưu tiên Có kinh nghiệm quản lý bán hàng, chăm sóc khách hàng, Ngân hàng, chứng khoán , bất động sản, Bảo hiểm , tài chính
- Kiến thức: Hiểu biết sâu sắc về các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, lập kế hoạch tài chính và các nguyên tắc quản lý tài sản.
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng phân tích
- Thái độ: Cầu tiến, nhạy bén, chủ động
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 7 triệu + thưởng doanh số nhóm+ thưởng tổng doanh số ( Bình quân thu nhập từ 20 triệu/ tháng)
- Môi trường làm việc mở, hiện đại và đầy cảm hứng cho bạn giao lưu, kết nối và học hỏi
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe định kì hằng năm sau 2 tháng thử việc
Không chỉ thiết kế trang phục mà CHANCOS còn thiết kế cả những giấc mơ hoang hoải, đắp mộng phù hoa cho giới mộ điệu thời trang. Trong sự bão hòa của ngành công nghiệp thời trang hiện nay; bản chất phải là một đóa hoa nổi bật giữa cả một rừng hoa lộng lẫy hương sắc thì mới có thể tạo nên sự khác biệt. CHANCOS biến những hoài bão về phong cách cá nhân thành hiện thực bởi phong cách mới chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm!
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
- Triết lý thiết kế chủ đạo của CHANCOS bắt nguồn từ vẻ đẹp của phụ nữ, kết hợp cùng kỹ thuật Tailoring thượng hạng phác họa bóng dáng nữ tính, vừa thu hút gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu bộ đường nét quyến rũ và quý phái. Điều này không chỉ đánh thức sự tự tin bên trong mà còn giúp thiết kế thương hiệu trở thành biểu tượng đại diện cho phong cách sống vô cùng cuốn hút của phụ nữ đương đại.
-
Một giá trị thiết thực song hành cùng sứ mệnh phát triển đã được CHANCOS xác định chính là đem những giá trị tốt đẹp đến với đông đảo đại chúng. Không chỉ ở phía khách hàng mà còn là tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm nghệ nhân, người lao động với một mức thu nhập ổn định, trong một môi trường làm việc văn minh.
-
Cân bằng giữa thời trang và giá trị nghệ thuật truyền thống luôn là một thách thức nhưng CHANCOS vẫn luôn khát khao hiện thực hóa với hoài bão kiến tạo một đế chế thời trang xa xỉ. Và hành trình phát triển, mở rộng thương hiệu tại các thành phố lớn trên tấm bản đồ chữ S của CHANCOS là lời giải thuyết phục nhất. CHANCOS định hướng trở thành thương hiệu thời trang hàng hiệu của người Việt, mang tầm vóc quốc gia và vươn tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu đắt giá trên thế giới.