Thủ Đức, HCM
1 Phạm Văn Thuận, Bình Đa, Bien Hoa, Đồng Nai
Mô tả công việc
- Thăm khách hàng hàng ngày, chủ yếu tại nhà máy.
- Lập kế hoạch tìm kiếm, thăm khách hàng để tăng lượng khách hàng mới và tiềm năng.
- Lập danh sách khách hàng, yêu cầu, thông tin, thông tin dự án và báo cáo cho quản lý.
- Tìm kiếm, khảo sát và tiếp cận khách hàng mới và tiềm năng, báo cáo cho quản lý.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Thực hiện các công việc liên quan bao gồm nhưng không giới hạn ở việc lập báo giá, soạn thảo hợp đồng, v.v.
- Đạt được mục tiêu đề ra.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu cầu công việc
Công ty 100% vốn đầu tư Nhật bản tại phường Bình Đa, Biên Hòa, Đồng Nai.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ứng viên có từ 3-5 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực nhà máy tại các công ty Nhật Bản, Hàn Quốc, hoặc phương Tây.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm cho thuê/bán xe nâng.
- Tiếng Anh: trình độ thương mại (bắt buộc), không cần tiếng Nhật.
- Có bằng lái xe B2 ( Ưu tiên )
- Có mong muốn làm việc lâu dài với công ty.
- Yêu cầu khác: Tính cách cởi mở.
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30, làm thứ 7 cách tuần.
- Công ty cung cấp xe ô tô để đi thăm khách hàng.
- Các quyền lợi đầy đủ theo Luật Lao động và quy định của công ty.
- Được cung cấp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Thưởng hàng quý sau khi xem xét mục tiêu doanh số.
- Tăng lương mỗi năm một lần, lương tháng 13 và thưởng chia sẻ lợi nhuận.
- Du lịch công ty hàng năm.
Không chỉ thiết kế trang phục mà CHANCOS còn thiết kế cả những giấc mơ hoang hoải, đắp mộng phù hoa cho giới mộ điệu thời trang. Trong sự bão hòa của ngành công nghiệp thời trang hiện nay; bản chất phải là một đóa hoa nổi bật giữa cả một rừng hoa lộng lẫy hương sắc thì mới có thể tạo nên sự khác biệt. CHANCOS biến những hoài bão về phong cách cá nhân thành hiện thực bởi phong cách mới chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm!
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
- Triết lý thiết kế chủ đạo của CHANCOS bắt nguồn từ vẻ đẹp của phụ nữ, kết hợp cùng kỹ thuật Tailoring thượng hạng phác họa bóng dáng nữ tính, vừa thu hút gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu bộ đường nét quyến rũ và quý phái. Điều này không chỉ đánh thức sự tự tin bên trong mà còn giúp thiết kế thương hiệu trở thành biểu tượng đại diện cho phong cách sống vô cùng cuốn hút của phụ nữ đương đại.
-
Một giá trị thiết thực song hành cùng sứ mệnh phát triển đã được CHANCOS xác định chính là đem những giá trị tốt đẹp đến với đông đảo đại chúng. Không chỉ ở phía khách hàng mà còn là tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm nghệ nhân, người lao động với một mức thu nhập ổn định, trong một môi trường làm việc văn minh.
-
Cân bằng giữa thời trang và giá trị nghệ thuật truyền thống luôn là một thách thức nhưng CHANCOS vẫn luôn khát khao hiện thực hóa với hoài bão kiến tạo một đế chế thời trang xa xỉ. Và hành trình phát triển, mở rộng thương hiệu tại các thành phố lớn trên tấm bản đồ chữ S của CHANCOS là lời giải thuyết phục nhất. CHANCOS định hướng trở thành thương hiệu thời trang hàng hiệu của người Việt, mang tầm vóc quốc gia và vươn tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu đắt giá trên thế giới.