Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
TUYẾN THỊ TRƯỜNG: Quận 11, Bình Tân, 1⁄2 Bình Chánh
- Tổ chức, triển khai hoạt động bán hàng kênh MT (Siêu thị, minimart, cửa hàng tiện lợi - CVS...) theo định hướng chiến lược của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng, xây dựng mối quan hệ khách hàng để phát triển doanh số.
- Giải quyết các phát sinh trong quá trình vận hành: đặt hàng, giao hàng, quản lý tồn kho (nếu có).
- Theo dõi công tác giao hàng, hỗ trợ bộ phận giao hàng khi cần thiết.
- Tổ chức, chuẩn bị việc thực hiện sampling tại các siêu thị khi có kế hoạch.
- Báo cáo kết quả hoạt động bán hàng trực tiếp cho cấp trên.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam 20 – 30 tuổi, tốt nghiệp THPT trở lên;
- Có kinh nghiệm về kinh doanh kênh MT và ngành hàng tiêu dùng nhanh là lợi thế;
- Thông thuộc địa bàn bán hàng, chủ động trong công việc;
- Có khả năng thương thuyết, đàm phán, kỹ năng xử lý tình huống tốt;
- Có khả năng thu thập và phân tích thông tin.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác:
Lương + phụ cấp: 7,5 triệu đồng
KPIs doanh thu - Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Độ tuổi: 20 - 30
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7
- Phúc lợi: Sau khi ký HĐLĐ, Công ty đóng BHXH (không trích từ lương nhân viên). Mỗi tháng được tặng 10kg gạo Vua Gạo
- Lương: 7,5 Tr - 11 Tr VND
Không chỉ thiết kế trang phục mà CHANCOS còn thiết kế cả những giấc mơ hoang hoải, đắp mộng phù hoa cho giới mộ điệu thời trang. Trong sự bão hòa của ngành công nghiệp thời trang hiện nay; bản chất phải là một đóa hoa nổi bật giữa cả một rừng hoa lộng lẫy hương sắc thì mới có thể tạo nên sự khác biệt. CHANCOS biến những hoài bão về phong cách cá nhân thành hiện thực bởi phong cách mới chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm!
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
- Triết lý thiết kế chủ đạo của CHANCOS bắt nguồn từ vẻ đẹp của phụ nữ, kết hợp cùng kỹ thuật Tailoring thượng hạng phác họa bóng dáng nữ tính, vừa thu hút gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu bộ đường nét quyến rũ và quý phái. Điều này không chỉ đánh thức sự tự tin bên trong mà còn giúp thiết kế thương hiệu trở thành biểu tượng đại diện cho phong cách sống vô cùng cuốn hút của phụ nữ đương đại.
-
Một giá trị thiết thực song hành cùng sứ mệnh phát triển đã được CHANCOS xác định chính là đem những giá trị tốt đẹp đến với đông đảo đại chúng. Không chỉ ở phía khách hàng mà còn là tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm nghệ nhân, người lao động với một mức thu nhập ổn định, trong một môi trường làm việc văn minh.
-
Cân bằng giữa thời trang và giá trị nghệ thuật truyền thống luôn là một thách thức nhưng CHANCOS vẫn luôn khát khao hiện thực hóa với hoài bão kiến tạo một đế chế thời trang xa xỉ. Và hành trình phát triển, mở rộng thương hiệu tại các thành phố lớn trên tấm bản đồ chữ S của CHANCOS là lời giải thuyết phục nhất. CHANCOS định hướng trở thành thương hiệu thời trang hàng hiệu của người Việt, mang tầm vóc quốc gia và vươn tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu đắt giá trên thế giới.