Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Boost sales/ Thúc đẩy doanh số
- Establish an implementation plan
Lập kế hoạch triển khai - Manage sales processes
Quản lý các quy trình bán hàng - Boost sales of month/ quarter/ year
Thúc đẩy doanh số theo tháng/ quý/ năm
2. Data management/ Quản trị số liệu
- Reports, analysis, make recommendations: Business index (APT, UPT…), commodity index, new & old customer data, retention rate, conversion rate
Báo cáo, phân tích, đề xuất: Chỉ số kinh doanh (APT, UPT,…), chỉ số hàng hóa, số liệu khách hàng mới & cũ, chỉ số retention rate, chỉ số conversion rate
3. Operations Management/ Quản lý vận hành
- Manage operating processes: operating standards
Quản lý các quy trình vận hành: tiêu chuẩn vận hành - Manage day-to-day operations
Quản lý các công việc vận hành hàng ngày - Manage store image (VM)
Quản lý hình ảnh cửa hàng (VM)
4. Personnel management/ Quản lý nhân sự
- Recruiting, training and developing, motivating employees
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển, tạo động lực cho nhân viên - Manage attendance, shifts, schedule work
Quản lý chấm công, ca, xếp lịch làm việc - Build a professional culture and working environment
Xây dựng văn hóa và môi trường làm việc chuyên nghiệp
5. Customer relationship management/ Quản trị mối quan hệ khách hàng
- Control customer experience
Kiểm soát trải nghiệm khách hàng - Manage customer service process
Quản lý quy trình CSKH - Survey customer satisfaction
Khảo sát mức độ hài lòng khách hàng - Search and expand client files
Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng
6. Merchandise Management/ Quản lý hàng hóa
- Manage goods process: in/ out/ inventory…
Quản lý quy trình hàng hóa: in/ out/ tồn kho… - Evaluate goods at the store/ competitors/ market
Đánh giá hàng hóa tại cửa hàng/ đối thủ/ thị trường - Buying
Mua hàng
Yêu Cầu Công Việc
1. Core Competencies/ Năng lực cốt lõi
- Positive thinking/ Suy nghĩ tích cực
- Proactive/ Creative/ Chủ động và sáng tạo
2. Skills/ Kỹ năng
- Advanced problem-solving skills/ Kỹ năng giải quyết vấn đề nâng cao
- Advanced communication skill/ Kỹ năng giao tiếp nâng cao
- Presentation skill/ Kỹ năng thuyết trình
- Recruiting skill/ Kỹ năng tuyển dụng
- Management and leadership skill/ Kỹ năng quản lý và lãnh đạo
- Goal setting and management skill/ Kỹ năng thiếp lập và quản trị mục tiêu
- Warehouse and goods management skills/ Kỹ năng quản lý kho hàng và hàng hóa
- Advanced team training and development skill/ Kỹ năng đào tạo và phát triển đội nhóm nâng cao
3. Knowledge & Qualification/ Kiến thức & Bằng cấp
- Graduating from college or higher/ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- At least 2 years management skills in luxury retail or similar qualifications/ Ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý có liên quan trong thời trang cao cấp, hoặc có năng lực tương tự.
- English/ French/ Japanese or Chinese is an advantage/ Tiếng anh, tiếng pháp, tiếng nhật hay tiếng trung là một lợi thế.
- Experience in retail, fashion, executive management skills is an advantage / Kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, thời trang, quản lý điều hành là một lợi thế.
- Knowledge of Microsoft Office skills/ Kỹ năng Microsoft Office.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Không chỉ thiết kế trang phục mà CHANCOS còn thiết kế cả những giấc mơ hoang hoải, đắp mộng phù hoa cho giới mộ điệu thời trang. Trong sự bão hòa của ngành công nghiệp thời trang hiện nay; bản chất phải là một đóa hoa nổi bật giữa cả một rừng hoa lộng lẫy hương sắc thì mới có thể tạo nên sự khác biệt. CHANCOS biến những hoài bão về phong cách cá nhân thành hiện thực bởi phong cách mới chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm!
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
- Triết lý thiết kế chủ đạo của CHANCOS bắt nguồn từ vẻ đẹp của phụ nữ, kết hợp cùng kỹ thuật Tailoring thượng hạng phác họa bóng dáng nữ tính, vừa thu hút gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu bộ đường nét quyến rũ và quý phái. Điều này không chỉ đánh thức sự tự tin bên trong mà còn giúp thiết kế thương hiệu trở thành biểu tượng đại diện cho phong cách sống vô cùng cuốn hút của phụ nữ đương đại.
-
Một giá trị thiết thực song hành cùng sứ mệnh phát triển đã được CHANCOS xác định chính là đem những giá trị tốt đẹp đến với đông đảo đại chúng. Không chỉ ở phía khách hàng mà còn là tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm nghệ nhân, người lao động với một mức thu nhập ổn định, trong một môi trường làm việc văn minh.
-
Cân bằng giữa thời trang và giá trị nghệ thuật truyền thống luôn là một thách thức nhưng CHANCOS vẫn luôn khát khao hiện thực hóa với hoài bão kiến tạo một đế chế thời trang xa xỉ. Và hành trình phát triển, mở rộng thương hiệu tại các thành phố lớn trên tấm bản đồ chữ S của CHANCOS là lời giải thuyết phục nhất. CHANCOS định hướng trở thành thương hiệu thời trang hàng hiệu của người Việt, mang tầm vóc quốc gia và vươn tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu đắt giá trên thế giới.