Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm hoạch định chiến lược, kế hoạch kinh doanh, xác định cụ thể mục tiêu, chỉ tiêu, giải pháp phát triển dài hạn, trung hạn, ngắn hạn.
Điều hành và chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động kinh doanh của địa bàn phụ trách (doanh số, lợi nhuận, tỷ lệ tăng trưởng); xây dựng hệ thống khách hàng; đánh giá phản ánh trung thực tình hình và sự phát triển kinh doanh của khu vực.
Xây dựng cơ cấu bộ máy kinh doanh tinh gọn, hiệu quả, phát huy năng lực, sở trường của nhân viên thuộc quyền; xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá hiệu quả thực hiện nhiệm vụ.
Lập kế hoạch kinh doanh và marketing; xây dựng hình ảnh và thương hiệu, tạo nền tảng phát triển vững chắc cho doanh nghiệp.
Đề xuất các giải pháp phát triển thị trường và hệ thống đối tác, khách hàng.
Thực hiện chế độ thông tin, báo cáo trước Tổng Giám đốc, đảm bảo phản ánh chính xác, khách quan, trung thực tình hình hoạt động kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Nông học hoặc các chuyên ngành khác liên quan đến khối ngành kinh tế, thương mại, nông lâm.
Có kinh nghiệm ít nhất 05 năm tại vị trí tương đương; ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành sản xuất và kinh doanh phân bón.
Có khả năng tổ chức lao động tập thể hiệu quả; có kỹ năng lãnh đạo, khả năng hoạch định chính sách, chương trình dài hạn, trung hạn; phương pháp quản lý theo kế hoạch, chú trọng nâng cao năng suất, chất lượng và hiệu quả công việc.
Có kỹ năng thuyết trình và đàm phán tốt.
Có kỹ năng phân tích, đánh giá tình hình thị trường và đưa ra dự báo khoa học, đề xuất các giải pháp phát triển kinh doanh hiệu quả.
Đam mê kinh doanh, năng động, sáng tạo, độc lập, chủ động trong công việc.
Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh; kỹ năng tin học văn phòng.
Sức khỏe tốt. Tác phong chuyên nghiệp; phẩm chất trung thực, uy tín.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 27 - 40
- Lương: 25 Tr - 50 Tr VND
Không chỉ thiết kế trang phục mà CHANCOS còn thiết kế cả những giấc mơ hoang hoải, đắp mộng phù hoa cho giới mộ điệu thời trang. Trong sự bão hòa của ngành công nghiệp thời trang hiện nay; bản chất phải là một đóa hoa nổi bật giữa cả một rừng hoa lộng lẫy hương sắc thì mới có thể tạo nên sự khác biệt. CHANCOS biến những hoài bão về phong cách cá nhân thành hiện thực bởi phong cách mới chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm!
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
- Triết lý thiết kế chủ đạo của CHANCOS bắt nguồn từ vẻ đẹp của phụ nữ, kết hợp cùng kỹ thuật Tailoring thượng hạng phác họa bóng dáng nữ tính, vừa thu hút gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu bộ đường nét quyến rũ và quý phái. Điều này không chỉ đánh thức sự tự tin bên trong mà còn giúp thiết kế thương hiệu trở thành biểu tượng đại diện cho phong cách sống vô cùng cuốn hút của phụ nữ đương đại.
-
Một giá trị thiết thực song hành cùng sứ mệnh phát triển đã được CHANCOS xác định chính là đem những giá trị tốt đẹp đến với đông đảo đại chúng. Không chỉ ở phía khách hàng mà còn là tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm nghệ nhân, người lao động với một mức thu nhập ổn định, trong một môi trường làm việc văn minh.
-
Cân bằng giữa thời trang và giá trị nghệ thuật truyền thống luôn là một thách thức nhưng CHANCOS vẫn luôn khát khao hiện thực hóa với hoài bão kiến tạo một đế chế thời trang xa xỉ. Và hành trình phát triển, mở rộng thương hiệu tại các thành phố lớn trên tấm bản đồ chữ S của CHANCOS là lời giải thuyết phục nhất. CHANCOS định hướng trở thành thương hiệu thời trang hàng hiệu của người Việt, mang tầm vóc quốc gia và vươn tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu đắt giá trên thế giới.