Lầu 4,Toà nhà CPR Global, 07 Trần Xuân Hoà, Quận 5, TP Hồ Chí Minh, Quận 5
Tầng 7, Chung cư Time Garden, đường 25 tháng 4, P. Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh, Tp Hạ Long
Số 51 lô 16 Lê Hồng PhongĐằng LâmHải AnHải Phòng., Hải An
Mô tả công việc
- Nhận thông tin yêu cầu mua sản phẩm từ khách hàng từ công ty giao.
- Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm qua điện thoại, qua email hoặc gặp trực tiếp (tùy case).
- Chủ động, linh hoạt nắm bắt yêu cầu đặc thù của khách hàng để điều chỉnh gói dịch vụ phù hợp.
- Hướng dẫn, theo dõi, quản lý tiến độ thanh toán của khách hàng.
- Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng, giải quyết các tình huống trên tour & sau tour.
- Đăng bài trên các kênh mạng xã hội hỗ trợ quảng bá, tìm kiếm khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ có độ tuổi từ: 2002 - 1996
- Đã tốt nghiệp Đại học.
- Có khả năng diễn đạt lưu loát, giọng nói nhẹ nhàng (không nói ngọng, không giọng địa phương)
- Tư duy tích cực, năng động, hoạt ngôn, thích giao tiếp.
- Kiên trì, không từ bỏ mục tiêu, nỗ lực hết mình trong công việc
- Yêu du lịch, đam mê trải nghiệm là lợi thế.
- Có kinh nghiệm 6 tháng - 1 năm làm tư vấn dịch vụ hoặc bán hàng Sales, Telesales, CSKH,...là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng : 6 triệu + % hoa hồng + thưởng doanh số team.
- Hoa hồng bán hàng lên tới 30%, thu nhập không giới hạn.
- Thưởng kinh doanh tuần, tháng, quý theo kết quả kinh doanh
- Công ty đảm bảo các chế độ bảo hiểm, du lịch hàng năm, quý.
- Đóng BHXH, tính ngày phép khi là nhân viên chính thức.
- Đánh giá tăng lương định kỳ 2 lần/năm
- Được đào tạo chuyên môn từ A-Z nếu chưa có kinh nghiệm du lịch.
- Môi trường làm việc trẻ trung, lãnh đạo tạo cơ hội phát triển tối đa các đam mê và kỹ năng bán hàng cho mỗi cá nhân
- Đồng nghiệp cởi mở, chân thành, nhiệt huyết và máu lửa.
Không chỉ thiết kế trang phục mà CHANCOS còn thiết kế cả những giấc mơ hoang hoải, đắp mộng phù hoa cho giới mộ điệu thời trang. Trong sự bão hòa của ngành công nghiệp thời trang hiện nay; bản chất phải là một đóa hoa nổi bật giữa cả một rừng hoa lộng lẫy hương sắc thì mới có thể tạo nên sự khác biệt. CHANCOS biến những hoài bão về phong cách cá nhân thành hiện thực bởi phong cách mới chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm!
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
- Triết lý thiết kế chủ đạo của CHANCOS bắt nguồn từ vẻ đẹp của phụ nữ, kết hợp cùng kỹ thuật Tailoring thượng hạng phác họa bóng dáng nữ tính, vừa thu hút gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu bộ đường nét quyến rũ và quý phái. Điều này không chỉ đánh thức sự tự tin bên trong mà còn giúp thiết kế thương hiệu trở thành biểu tượng đại diện cho phong cách sống vô cùng cuốn hút của phụ nữ đương đại.
-
Một giá trị thiết thực song hành cùng sứ mệnh phát triển đã được CHANCOS xác định chính là đem những giá trị tốt đẹp đến với đông đảo đại chúng. Không chỉ ở phía khách hàng mà còn là tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm nghệ nhân, người lao động với một mức thu nhập ổn định, trong một môi trường làm việc văn minh.
-
Cân bằng giữa thời trang và giá trị nghệ thuật truyền thống luôn là một thách thức nhưng CHANCOS vẫn luôn khát khao hiện thực hóa với hoài bão kiến tạo một đế chế thời trang xa xỉ. Và hành trình phát triển, mở rộng thương hiệu tại các thành phố lớn trên tấm bản đồ chữ S của CHANCOS là lời giải thuyết phục nhất. CHANCOS định hướng trở thành thương hiệu thời trang hàng hiệu của người Việt, mang tầm vóc quốc gia và vươn tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu đắt giá trên thế giới.