Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp chuyên sản xuất linh kiện xe máy như: trục cam, bánh răng.
Địa chỉ: KCN Thăng long II - Hưng Yên
Mức lương: 10 - 13 Triệu
Nội dung công việc:
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mở rộng kinh doanh linh kiện cho xe máy điện, ô tô điện
- Triển khai báo giá cho khách hàng và nhận được đơn hàng
- Nắm bắt giá mục tiêu khách hàng, giá đối thủ cạnh tranh đưa ra đối sách phù hợp
- Cập nhật biến đổi về chi phí, thương thảo với khách hàng
- Xem xét và ký kết hợp đồng với khách hàng theo quy trình
- Hợp tác và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Xây dựng kế hoạch tăng doanh thu, tìm kiếm khách hàng mới
- Thực hiện các công việc khác nếu được yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng khối Kỹ Thuật/Công nghệ/Ngoại ngữ
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
- Tiếng anh cơ bản. (Toiec 550 trở lên)
- Có kỹ năng phân tích vấn đề và đưa ra ý tưởng cải tiến
- Chịu được áp lực công việc
- Có thể làm overtime
- Proficient in Excel and PowerPoint
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Không chỉ thiết kế trang phục mà CHANCOS còn thiết kế cả những giấc mơ hoang hoải, đắp mộng phù hoa cho giới mộ điệu thời trang. Trong sự bão hòa của ngành công nghiệp thời trang hiện nay; bản chất phải là một đóa hoa nổi bật giữa cả một rừng hoa lộng lẫy hương sắc thì mới có thể tạo nên sự khác biệt. CHANCOS biến những hoài bão về phong cách cá nhân thành hiện thực bởi phong cách mới chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm!
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
- Triết lý thiết kế chủ đạo của CHANCOS bắt nguồn từ vẻ đẹp của phụ nữ, kết hợp cùng kỹ thuật Tailoring thượng hạng phác họa bóng dáng nữ tính, vừa thu hút gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu bộ đường nét quyến rũ và quý phái. Điều này không chỉ đánh thức sự tự tin bên trong mà còn giúp thiết kế thương hiệu trở thành biểu tượng đại diện cho phong cách sống vô cùng cuốn hút của phụ nữ đương đại.
-
Một giá trị thiết thực song hành cùng sứ mệnh phát triển đã được CHANCOS xác định chính là đem những giá trị tốt đẹp đến với đông đảo đại chúng. Không chỉ ở phía khách hàng mà còn là tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm nghệ nhân, người lao động với một mức thu nhập ổn định, trong một môi trường làm việc văn minh.
-
Cân bằng giữa thời trang và giá trị nghệ thuật truyền thống luôn là một thách thức nhưng CHANCOS vẫn luôn khát khao hiện thực hóa với hoài bão kiến tạo một đế chế thời trang xa xỉ. Và hành trình phát triển, mở rộng thương hiệu tại các thành phố lớn trên tấm bản đồ chữ S của CHANCOS là lời giải thuyết phục nhất. CHANCOS định hướng trở thành thương hiệu thời trang hàng hiệu của người Việt, mang tầm vóc quốc gia và vươn tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu đắt giá trên thế giới.