MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập chứng từ bán hàng (phiếu xuất kho, hóa đơn).
- Theo dõi, đối chiếu, thu hồi công nợ bán hàng, thanh quyết toán bán hàng.
- Quản lý, lưu trữ chứng từ bán hàng (hợp đồng, hóa đơn, phiếu xuất kho...)
- Trao đổi với khách hàng để hoàn thiện chứng từ bán hàng.
- Hỗ trợ PKD lập báo giá, hợp đồng bán hàng, giao dịch khách hàng để giải quyết các hồ sơ, thủ tục liên quan trong quá trình thực hiện công việc.
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của TP Kinh doanh.
- Thực hiện các công việc phát sinh liên quan đến chuyên môn do TP Kinh doanh giao.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Nữ- Ưu tiên Nữ / tuổi không quá 35.
- Ưu tiên ứng viên đang sinh sống tại Long Biên - Gia Lâm - Đông Anh (Hà Nội), Từ Sơn (Bắc Ninh).
- Biết sử dụng phần mềm kế toán, hạch toán các nghiệp vụ liên quan đến phân hệ Bán hàng, Hóa đơn GTGT.
QUYỀN LỢI
Ăn ca tại công ty Đóng bảo hiểm nhân thọ đối với nhân viên có đóng góp lâu năm Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Fresco đã trải qua một hành trình phát triển nhiều kinh nghiệm khi bắt đầu từ một cơ sở nhỏ vào tháng 06/2006 cho đến nay. Với hơn 17 năm hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm sạch và an toàn chúng tôi đã phát triển thành một doanh nghiệp lớn vững mạnh với quy mô khoảng hơn 500 công nhân viên, cung cấp thực phẩm cho nhiều đơn vị trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2023
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành