Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng
- Tư vấn bán hàng
- Soát xét đơn hàng của phòng Kinh doanh, tiếp nhận đơn hàng từ nv sale
- Quản lý doanh số bán hàng
- Làm hợp đồng, theo dõi hợp đồng của khách
- Hạch toán chứng từ bán hàng, xuất hóa đơn GTGT
- Làm báo cáo xuất hàng mẫu hàng tháng
- Gửi bảng kê bán hàng hàng tuần, hàng tháng chốt số liệu với TCT
- Lập và lưu trữ hồ sơ, chứng từ, sổ sách kế toán đầy đủ, rõ ràng, theo quy định.
- Thành thạo Excel, word, thành thạo phần mềm kế toán, phần mềm xuất hoá đơn điện tử
- Các công việc khác theo yêu cầu được giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng, có kinh nghiệm – chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Nắm được nghiệp vụ Kế toán cơ bản và các kiến thức liên quan khác
- Trung thực, nhiệt huyết, chịu khó, nhanh nhẹn, cẩn thận trong công việc, tinh thần trách nhiệm và tính kỷ luật cao trong công việc
- Yêu nghề, xác định làm việc gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Công Ty đóng BHYT, BHXH, BHTN
- Thu nhập tương xứng với khả năng làm việc
- Thưởng nóng theo năng lực và thường lễ tết lương tháng 13
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, lịch sự chuyên nghiệp, xây dựng và phát triển sự nghiệp lâu dài.
Fresco đã trải qua một hành trình phát triển nhiều kinh nghiệm khi bắt đầu từ một cơ sở nhỏ vào tháng 06/2006 cho đến nay. Với hơn 17 năm hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm sạch và an toàn chúng tôi đã phát triển thành một doanh nghiệp lớn vững mạnh với quy mô khoảng hơn 500 công nhân viên, cung cấp thực phẩm cho nhiều đơn vị trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2023
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành