Mô tả công việc
- Sản xuất nội dung: Xây dựng, quản lý nội dung, bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung và ý tưởng về hình ảnh (creative brief)
- Quản lý các trang mạng xã hội của công ty bao gồm các trang mạng xã hội và website. Quản lý nội dung, hình ảnh thương hiệu, và hình ảnh công ty trên các phương tiện truyền thông đại chúng.
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược nội dung, truyền thông mạng xã hội & kế hoạch quảng bá thương hiệu:
- Khảo sát và nghiên cứu xu hướng thị trường, phân tích thông tin, đưa ra các cơ hội, chiến lược phát triển cho các nội dung truyền thông của công ty
- Hoạch định các nội dung truyền thông & quảng cáo cho các chương trình bán hàng trên các nền tảng kỹ thuật số
- Làm việc với bộ phận thiết kế để thống nhất từ hình ảnh, video đến câu từ trong bài quảng cáo, POSM... phục vụ phát triển nội dung
4. Triển khai các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, quảng bá thương hiệu trên tất cả các phương tiện truyền thông đại chúng và nền tảng kỹ thuật số
- Lập kế hoạch ngân sách, lịch trình thực hiện
- Xây dựng và triển khai kế hoạch mua quảng cáo (buy ad, boost ad) để tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu và tối ưu khả năng hiển thị.
- Booking KOLs/KOCs/influeners/blogger, điều phối và quản lý các bài đăng hiệu quả.
5. Xây dựng và duy trì quan hệ với các đối tác:
- Phát triển và duy trì mối quan hệ hợp tác với các đối tác Nhà Báo (media) và người ảnh hưởng trên mạng xã hội (influencer) và các đối tác truyền thông.
- Tham gia xây dựng và đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho các chiến dịch Marketing.
6. Các công việc khác:
- Lập báo cáo kết quả các hoạt động, chương trình và chiến dịch truyền thông. Thu thập, phân tích số liệu và insights của người dùng trên các mạng xã hội để có tối ưu hợp lý có các chiến dịch sau.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban trong quá trình thực hiện trương trình nhằm đảm bảo độ hiệu quả của các chương trình
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại Học hoặc Cao Đẳng các chuyên ngành Marketing, Báo chí, Truyền Thông, KH XHNV
• Thành thạo truyền thông mạng xã hội và các công cụ phụ trợ khác trên các mạng xã hội
• Trao đổi, truyền đạt thông tin một cách hiệu quả với tất cả các cấp bậc, cũng như các phòng ban trong công ty
• Yêu thích mạng xã hội và công việc sáng tạo nội dung
• Có quan hệ rộng với media và KOL/influencer là một lợi thế
• Sáng tạo, nhanh nhẹn, quyết đoán, tư duy chiến lược.
Quyền lợi được hưởng
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng sáng tạo, thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng tháng 13,...
- Tăng lương, thưởng định kỳ theo quy định của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Luật lao động.
- Team Building, Year end party,...
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung & hiện đại.
ĂN PHÚC UỐNG LỘC SỐNG THỌ 1. Giữ gìn truyền thống & bản sắc Ẩm Thực Việt 2. Nâng tầm giá trị Ẩm Thực Việt về chất lượng & dịch vụ 3. Làm rạng danh & mở rộng ảnh hưởng Ẩm Thực Việt vượt ra ngoài biên giới
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT,...)
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building, Year end party,...
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 19/10/2016
Mission
Lựa chọn sứ mệnh Giữ Gìn Truyền Thống Và Bản Sắc Ẩm Thực Việt suốt 15 năm qua, Phúc Lộc Thọ đã và đang nỗ lực hết mình để phục vụ nhiều hơn nữa những bữa ăn ngon, đậm đà hương vị cho người Sài Gòn.
Với châm ngôn "Ăn Phúc - Uống Lộc - Sống Thọ", Phúc Lộc Thọ thấu hiểu giá trị cốt lõi của xu hướng ẩm thực không chỉ Ngon mà còn tốt cho sức khỏe nên các món ăn của chúng tôi cam kết sử dụng các sản phẩm sạch của nông nghiệp Việt, đảm bảo dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm.