Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Sales Support
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
15/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
14/10/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
- Tiếp nhận thông tin Khách Hàng, hỗ trợ phòng Kinh doanh trong quá trình làm hợp đồng vận chuyển với Khách Hàng sau khi sales đã chốt hợp đồng.
- Liên hệ và trao đổi với Khách Hàng về thông tin, chứng từ của hàng hóa ( nhớ
nhắc khách hàng dán shipping mark ( có mẫu sẵn ) )
- Push bộ phận Pricing gửi Booking cho KH.
- Sau khi có booking, thì báo Sales và Cus để chú ý Follow: theo dõi và update
tiến độ các lô hàng , thông báo với khách hàng kịp thời về quá trình làm hàng,
Phối hợp với bộ phận logistics để đảm bảo tính chính xác, kịp thời về tiến độ và
chứng từ của lô hàng.
- Update tình hình lô hàng từ agents cho KH, Cus, Logs và Sales.
- Giải đáp thắc mắc của Khách hàng nếu có thể, không thì báo cáo lên các phòng
ban liên quan để giải quyết.
- Mọi vấn đề trouble từ lô hàng, cần phải liên hệ các phòng ban liên quan để giải
quyết sớm.
- Hỗ trợ Pricing, sales và cus trong quá trình làm hàng
- Phối hợp, cung cấp chứng từ , hóa đơn đầu vào cho bộ phận kế toán để lên hóa
đơn đầu ra cho khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan dịch vụ của
doanh nghiệp.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến
lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
- Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
- Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
- Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp
đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.- Tốt nghiệp: Đại học/ Cao đẳng các ngành Xuất nhập khẩu, Kinh tế.
- Có kinh nghiệm là một lợi thế.
- Tiếng Anh: Đọc hiểu, ưu tiên có thêm Tiếng Trung nếu có.
- Có tinh thần học hỏi, nhiệt huyết trong công việc.
- Hình thức ưa nhìn, giao tiếp tốt, linh hoạt hiệu quả để tìm kiếm được nhiều
khách hàng mới.- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động,
- Chế độ lương - thưởng hấp dẫn theo năng lực,hiệu quả công việc; chính sách
lương khuyến khích nhân viên có thu nhập "lũy tiến",
- Đào tạo chuyên sâu thường xuyên trước, trong khi làm việc.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ, chế độ nghỉ mát 1-2 lần/ năm.
- Thưởng lễ các ngày lễ như: Tết âm, tết dương,..các ngày lễ khác + Thưởng cá
nhân xuất sắc...
- Chương trình teambuilding, văn hóa, du lịch nghỉ mát hấp dẫn và đa dạng.
- Liên hệ và trao đổi với Khách Hàng về thông tin, chứng từ của hàng hóa ( nhớ
nhắc khách hàng dán shipping mark ( có mẫu sẵn ) )
- Push bộ phận Pricing gửi Booking cho KH.
- Sau khi có booking, thì báo Sales và Cus để chú ý Follow: theo dõi và update
tiến độ các lô hàng , thông báo với khách hàng kịp thời về quá trình làm hàng,
Phối hợp với bộ phận logistics để đảm bảo tính chính xác, kịp thời về tiến độ và
chứng từ của lô hàng.
- Update tình hình lô hàng từ agents cho KH, Cus, Logs và Sales.
- Giải đáp thắc mắc của Khách hàng nếu có thể, không thì báo cáo lên các phòng
ban liên quan để giải quyết.
- Mọi vấn đề trouble từ lô hàng, cần phải liên hệ các phòng ban liên quan để giải
quyết sớm.
- Hỗ trợ Pricing, sales và cus trong quá trình làm hàng
- Phối hợp, cung cấp chứng từ , hóa đơn đầu vào cho bộ phận kế toán để lên hóa
đơn đầu ra cho khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan dịch vụ của
doanh nghiệp.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến
lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
- Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
- Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
- Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp
đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.- Tốt nghiệp: Đại học/ Cao đẳng các ngành Xuất nhập khẩu, Kinh tế.
- Có kinh nghiệm là một lợi thế.
- Tiếng Anh: Đọc hiểu, ưu tiên có thêm Tiếng Trung nếu có.
- Có tinh thần học hỏi, nhiệt huyết trong công việc.
- Hình thức ưa nhìn, giao tiếp tốt, linh hoạt hiệu quả để tìm kiếm được nhiều
khách hàng mới.- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động,
- Chế độ lương - thưởng hấp dẫn theo năng lực,hiệu quả công việc; chính sách
lương khuyến khích nhân viên có thu nhập "lũy tiến",
- Đào tạo chuyên sâu thường xuyên trước, trong khi làm việc.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ, chế độ nghỉ mát 1-2 lần/ năm.
- Thưởng lễ các ngày lễ như: Tết âm, tết dương,..các ngày lễ khác + Thưởng cá
nhân xuất sắc...
- Chương trình teambuilding, văn hóa, du lịch nghỉ mát hấp dẫn và đa dạng.
Khu vực
DZ Group
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Công ty cổ phần Thương Mại dịch vụ DZ Group là một tập đoàn chuyên về kinh doanh các mặt hàng đa lĩnh vực thương mại điện tử từ may mặc, thời trang, linh kiện điện tử cho đến đồ gia dụng, linh kiện điện thoại.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
-
Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan công ty ít nhất 1 lần/tháng. Công ty tài trợ 100%
- Thưởng Lễ, Tết, Thành Lập Công Ty....
Lịch sử thành lập
-
Ngày hoạt động: 03/07/2019
Mission
-
Nâng cao, chất lượng sản phẩm, dịch vụ để mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng
-
Trở thành biểu tượng uy tín hàng đầu Việt Nam về cung cấp sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực Công Nghệ, Thương Mại Dịch Vụ, Tư Vấn Đầu Tư.
Review DZ Group
3.3
3 review
08/03/2022
★
★
★
★
★
Thực tập sinh thiết kế
tại Hồ Chí Minh
Môi trường vui vẻ và thú vị.
03/01/2022
★
★
★
★
★
Nhân viên thiết kế
tại Hà Nội
Nơi làm việc năng suất và tích cực.
24/04/2021
★
★
★
★
★
Nhân viên thiết kế
tại Hà Nội
Ban quản lý không bao giờ nên thuê tôi.
Những nghề phổ biến tại DZ Group
Bạn làm việc tại DZ Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
DZ Group
Click để đánh giá