Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đề xuất tới các doanh nghiệp về gói khám sức khỏe cho nhân viên. Thực hiện quá trình ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ
- Cải thiện tỷ lệ gia hạn hợp đồng và củng cố lòng trung thành của khách hàng thông qua việc chăm sóc nhân sự chủ chốt cho người Việt
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của ban lãnh đạo
- Hỗ trợ hoạt động triển khai Phòng khám quốc tế H plus
----------------------------------------------------------------
- Propose employee health check-up products to Vietnamese enterprise customers and receive letters of intent to use and sign contracts.
- Improve contract renewal rates and strengthen customer loyalty through key man care for existing Vietnamese enterprise customers.
- Perform other jobs assigned by the Chairman, General Director. Support the operational activation of the H PLUS international medical center.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu
1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế
3. Tin học: Excel, Word, Outlook, Power Point, phần mềm Bệnh viện/Phòng khám.
4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh.
5. Kỹ năng mềm:
• Chi tiết, tỉ mỉ
• Cẩn thận
• Làm việc độc lập và chịu được áp lực cao
6.Ưu tiên:
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện, Phòng khám Quốc tế.
• Có thể sử dụng ngoại ngữ ( Anh/ Hàn)
Quyền lợi
Mức lương : thương lượng
- Thời gian làm việc: 44 giờ/tuần, từ thứ 2 đến thứ sáng thứ 7 hàng tuần
- Đồng nghiệp: Đồng nghiệp thân thiện và hòa đồng trong môi trường làm việc quốc tế minh bạch và công bằng
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Bảo hiểm sức khỏe thẻ vàng PTI cho tất cả nhân viên
- Đóng BHXH, BHYT, BHSK mức cao theo lương thỏa thuận
- Lương tháng 13 và thưởng các ngày lễ Tết
- Du lịch thường niên hàng năm - Team building
- Văn phòng và Phòng khám tiêu chuẩn 5 sao, hiện đại và chuyên nghiệp
----------------------------------------------------------------
REQUIREMENTS
1. Degree: / CollegeUniversity degree i
2. Experience: At least 01 year of experience in a similar position. Priority is given to those with experience in the medical field
3. Information technology: Excel, Word, Outlook, Power Point, Hospital/Clinic software.
4. Foreign language: English.
5. Soft skills:
• Detailed, meticulous
• Careful
• Work independently and withstand high pressure
6. Priority:
• Priority is given to those with experience working at International Hospitals and Clinics.
• Able to use foreign languages (English/Korean)
Interest
Salary: negotiable
- Working hours: 44 hours/week, from Monday to Saturday every week
- Training opportunities:
- Professional training with Korean medical staff
- Colleagues: Friendly and sociable colleagues in a transparent and fair international working environment
- Days off: 12 days off/year
- PTI health protection yellow card for all employees
- Medical treatment and medicine High health insurance according to agreed salary
- 13th month salary and bonus on holidays
- Annual annual trip - Teambuilding
- 5-star standard office and clinic, modern and professional
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần Thương Mại dịch vụ DZ Group là một tập đoàn chuyên về kinh doanh các mặt hàng đa lĩnh vực thương mại điện tử từ may mặc, thời trang, linh kiện điện tử cho đến đồ gia dụng, linh kiện điện thoại.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
-
Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan công ty ít nhất 1 lần/tháng. Công ty tài trợ 100%
- Thưởng Lễ, Tết, Thành Lập Công Ty....
Lịch sử thành lập
-
Ngày hoạt động: 03/07/2019
Mission
-
Nâng cao, chất lượng sản phẩm, dịch vụ để mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng
-
Trở thành biểu tượng uy tín hàng đầu Việt Nam về cung cấp sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực Công Nghệ, Thương Mại Dịch Vụ, Tư Vấn Đầu Tư.
Review DZ Group
Môi trường vui vẻ và thú vị.
Nơi làm việc năng suất và tích cực.
Ban quản lý không bao giờ nên thuê tôi.