Mô tả công việc
- Bán hàng, thiết lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh các sản phẩm của công ty ( Vật tư tiêu hao và thiết bị y tế )
- Phân tích và báo cáo tình hình của khách hàng với Lãnh đạo công ty.
- Lên hợp đồng, báo giá và xử lý một số công việc Lãnh đạo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
-Yêu cầu 2 năm kinh nghiệm trở lên.
-Yêu thích kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt .
- Năng động, luôn sẵn sàng học hỏi để thích nghi với môi trường.
- Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Trung và có thể đi công tác nội thành Hà Nội và ngoài tỉnh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale các sản phẩm và thiết bị y tế tại các bệnh viện và phòng khám.
Quyền lợi được hưởng
-Lương cứng: 10.000.000 - 15.000.000 + Doanh số (Tổng thu nhập không giới hạn; có thể thỏa thuận trực tiếp với Ban lãnh đạo Công ty) -----> Thu nhập trên 20.000.000đ
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước
- Được công ty đóng BHXH và hưởng lương thưởng các ngày lễ tết.
- Môi trường làm việc tốt, vị trí và cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Công ty cổ phần Thương Mại dịch vụ DZ Group là một tập đoàn chuyên về kinh doanh các mặt hàng đa lĩnh vực thương mại điện tử từ may mặc, thời trang, linh kiện điện tử cho đến đồ gia dụng, linh kiện điện thoại.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
-
Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan công ty ít nhất 1 lần/tháng. Công ty tài trợ 100%
- Thưởng Lễ, Tết, Thành Lập Công Ty....
Lịch sử thành lập
-
Ngày hoạt động: 03/07/2019
Mission
-
Nâng cao, chất lượng sản phẩm, dịch vụ để mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng
-
Trở thành biểu tượng uy tín hàng đầu Việt Nam về cung cấp sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực Công Nghệ, Thương Mại Dịch Vụ, Tư Vấn Đầu Tư.
Review DZ Group
Môi trường vui vẻ và thú vị.
Nơi làm việc năng suất và tích cực.
Ban quản lý không bao giờ nên thuê tôi.