Mô tả công việc
Phụ trách công nợ khách hàng
Tạo invoice cho khách hàng khi đến kỳ
- Gửi invoice cho khách hàng, liên hệ khách hàng để kiểm tra invoice
- Đối chiếu công nợ phải thu với khách hàng theo định kỳ hàng tháng/đột xuất.
- Đôn đốc thu hồi công nợ phải thu khách hàng.
- Lập kế hoạch thu tiền khách hàng theo tháng/tuần,
- Báo cáo thu tiền khách hàng hàng ngày/ tuần/ tháng
- Báo cáo số liệu liên quan đến công nợ phải thu khách hàng
- Báo cáo phân loại công nợ khách hàng theo tuổi nợ.
- Ghi nhận doanh thu với kế toán tổng hợp
- Báo cáo doanh thu hàng tuần
- Báo cáo phải thu theo invoice hàng tuần
- Báo cáo các trường hợp đặc biệt của khách hàng liên quan đến công nợ
- Phối hợp với Kế toán thuế xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng
Báo cáo MRR
- Tổng hợp, Báo cáo MRR mỗi tháng so sánh với số liệu kế toán Tổng hợp
- Đối chiếu MRR với số liệu của bộ phận Sales
- Báo cáo các trường hợp Churn/ freeze/ contraction...
Phụ trách hợp đồng với khách hàng
Kiểm tra nội dung, các điều khoản trong hợp đồng có liên quan đến điều khoản thanh toán.
- Thêm mã khách hàng, mã nhà cung cấp mới vào Solomon đối với các khách hàng mới
- Sửa mã trên đối với khách hàng, nhà cung cấp có sự chuyển nhượng hoặc thay đổi
- Vào mã hợp đồng trong Phần mềm quản lý Tài chính Kế toán để theo dõi theo từng hợp đồng của từng khách hàng
- Liên lạc thường xuyên với các bộ phận sales/ angel về tình hình thực hiện hợp đồng
Phụ trách các khoản phải trả
- Tổng hợp ĐNTT hàng tháng (2 lần/tháng)
- Tập hợp, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ bản cứng
Các công việc hành chính khác
- Hỗ trợ tạo lập các văn bản hành chính (khi có phát sinh)
- Phối hợp, hỗ trợ các công việc hành chính khác tại VP Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Đây là vị trí Hợp đồng thời vụ 8 tháng cho nhân viên sắp nghỉ thai sản cho đến khi họ quay lại công việc (có thể bắt đầu làm việc vào tháng 8 này)
- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kinh nghiệm liên quan về công nợ phải trả và phải thu
Quyền lợi được hưởng
Lương và thưởng hấp dẫn:
- Thưởng dựa trên hiệu suất công việc
- Đánh giá hiệu suất hàng năm
- Giải thưởng nhân viên xuất sắc của năm
Giờ làm việc và ngày nghỉ linh hoạt:
- Làm việc 5 ngày một tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu; nghỉ 2 ngày cuối tuần
- Nghỉ lễ theo luật lao động, với 18 ngày phép hàng năm
- Mỗi năm thêm một ngày phép, tối đa 21 ngày
- Nghỉ phép sinh nhật
Môi trường làm việc sáng tạo và chuyên nghiệp:
- Văn phòng đẹp, sáng tạo với trà và cà phê miễn phí
- Công việc ý nghĩa giúp bạn đạt được mục tiêu bằng cách tối đa hóa nỗ lực số hóa ngành giáo dục, tạo thêm giá trị cho các trường học và phụ huynh
- Môi trường chuyên nghiệp trong lĩnh vực giáo dục
- Đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung với sự linh hoạt và hỗ trợ lẫn nhau
- Cơ hội học hỏi từ các chuyên gia và kinh nghiệm thực tế từ nhiều dự án
- Làm việc với công ty đa quốc gia nhằm lan tỏa giá trị đến các thị trường khác nhau trên toàn thế giới
- Được cấp MacBook
Công ty CP TM DV SX Vạn Thịnh Phú được thành lập từ năm 2007 tại Thành Phố Hồ Chí Minh, hiện nay chúng tôi đã có hơn 450 nhân viên làm việc tại các văn phòng và kho hàng tại Thành Phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, ngoài những văn phòng này, chúng tôi còn có nhân viên trải rộng khắp các thành phố lớn như Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ… để chăm sóc khách hàng và triển khai các hoạt động kinh doanh của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Hiện Công ty Vạn Thịnh Phú đang nhập khẩu và phân phối thực phẩm và các chất phụ gia thực phẩm từ Hàn Quốc, Ấn Độ, Hoa Kỳ, Thái Lan, Ba Lan, Úc… để phân phối đến hàng ngàn các cửa hàng và nhà máy trên toàn lãnh thổ Việt Nam….