Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Vạn Thịnh Phú

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Vạn Thịnh Phú

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Vạn Thịnh Phú
[HCM] Giám Sát Thực Thi Thị Trường RED
Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Vạn Thịnh Phú
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
1. Supervising RED tracking team to build and enhance the execution standard and culture
2. Responsible for managing day-to-day operations of RED Auditors team, ensuring audit route plan is completed.
3. Plan and execute the survey route for RED trackers, considering the availability of present headcount and operation schedule, based on RED sampling principles and guidelines
4. Coaching the RED trackers and ensuring the RED tracking can achieve both qualitative and quantitative requirements.
5. Provide regular RED training to RED trackers at least once a year
6. Responsible in conducting field audit to ensure audit quality is in conformance to the standards i.e. via random check the results of RED tracking, to supervise the RED trackers if any errors found; To implement the Improvement plan to RED trackers if needed.
7. Lead Weekly RED tracker meeting
8. Update the product and customer list in the iRED system on monthly basis (in support by the IT team)
9. Supports the RED Operations manager in preparing the RED performance report that will be used for presentation to Sales and Commercial team to address areas of improvement and market opportunities.
10. Attends and participates to the regular RED meetings to align on changes and developments on RED audit plan
11. Ensures all audit documentation, reports, and records, are accurately maintained, and organized in supported by IT /Digital/System tools, this includes audit schedules/plan, information gathered in market, market findings, and other activities.- University degree or above;
- At least 2 years working experience in sales operations or merchandising, preferably in FMCG company, relevant working experience in store operations management will be an advantage,
- Excellent written and oral English and Local Language.
- Analytical and strong interpersonal skills; Strong negotiation & communication skills. Leading and managing changes.
- Collaborating with others; customer focus.
- Basic Computer Knowledge e.g. MS application MS Excel, MS Word, MS ppt, strong business development sense to explore sales opportunity, Continuous improvement competency. People management.
- Requires field work 80% of the time
***Vui lòng lưu ý rằng bằng việc nộp đơn ứng tuyển cho chúng tôi, bạn đồng ý cho phép chúng tôi xử lý dữ liệu cá nhân do bạn cung cấp cũng như do chúng tôi thu thập theo cách hợp pháp khác về bạn (có thể bao gồm dữ liệu nhạy cảm) nhằm mục đích tuyển dụng nhân sự của Công ty. Trường hợp bạn cung cấp dữ liệu cá nhân của người khác cho chúng tôi, bạn cũng cam kết rằng chúng tôi được phép nhận và xử lý những dữ liệu này cho mục đích mà bạn cung cấp. Bạn có thể gửi thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ cho chúng tôi liên quan đến hoạt động xử lý dữ liệu cá nhân thông qua địa chỉ email hrvn(at)coca-cola.com.vn. Để hiểu rõ hơn về hoạt động xử lý dữ liệu cá nhân của chúng tôi, vui lòng truy cập đường dẫn www.swirecocacola.com/en/Others/Privacy-Policies.html đến Chính sách quyền riêng tư đầy đủ của Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam.
"Swire Coca-Cola luôn cam kết xây dựng một môi trường làm việc Đa dạng, Bình đẳng, và Hòa nhập. Chúng tôi tin rằng nguồn nhân lực đa dạng sẽ thúc đẩy các mục tiêu của công ty và góp phần vào thành công chung. Với cam kết tạo nên những cơ hội việc làm bình đẳng, Swire Coca-Cola tuyển dụng những cá nhân tài năng từ mọi hoàn cảnh và điều kiện khác nhau. Chúng tôi cố gắng kiến tạo một môi trường làm việc tôn trọng, hòa nhập và không có bất kỳ hình thức phân biệt đối xử, quấy rối hoặc đe dọa nào. Nếu bạn cần hỗ trợ đặc biệt vì lý do khuyết tật hoặc lý do nào khác trong quá trình tuyển dụng, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email recruitment(at)coca-cola.com.vn. Chúng tôi đánh giá cao sự quan tâm của bạn với công ty và cam kết trong việc xây dựng một nơi làm việc đa dạng và hòa nhập."Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Xe đưa đón
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Vạn Thịnh Phú
Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Vạn Thịnh Phú Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà UOA, Số 6 đường Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7

Công ty CP TM DV SX Vạn Thịnh Phú được thành lập từ năm 2007 tại Thành Phố Hồ Chí Minh, hiện nay chúng tôi đã có hơn 450 nhân viên làm việc tại các văn phòng và kho hàng tại Thành Phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, ngoài những văn phòng này, chúng tôi còn có nhân viên trải rộng khắp các thành phố lớn như Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ… để chăm sóc khách hàng và triển khai các hoạt động kinh doanh của mình.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2007

Mission

Hiện Công ty Vạn Thịnh Phú đang nhập khẩu và phân phối thực phẩm và các chất phụ gia thực phẩm từ Hàn Quốc, Ấn Độ, Hoa Kỳ, Thái Lan, Ba Lan, Úc… để phân phối đến hàng ngàn các cửa hàng và nhà máy trên toàn lãnh thổ Việt Nam….

Những nghề phổ biến tại Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Vạn Thịnh Phú

Bạn làm việc tại Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Vạn Thịnh Phú? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Vạn Thịnh Phú

Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Vạn Thịnh Phú

Click để đánh giá