Mô tả công việc
Phối hợp triển khai kế hoạch công việc giữa các bộ phận Marketing ,Sales, Kho vận , điều phối công việc giữa các bộ phận ..
Theo dõi, giám sát, đảm bảo công việc được xuyên suốt hiệu quả giữa các bộ phận trong công ty
Thực hiện các báo cáo về hoạt động kinh doanh trong tuần, tháng, quý
Hỗ trợ Quản lý Vận hành trong việc tìm kiếm hàng hoá tại các sàn Thương mại điện tử ở thị trường kinh doanh nước ngoài theo yêu cầu của ban Marketing
Hỗ trợ Quản lý Vận hành trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược kinh doanh nhằm phát triển doanh số , thị trường
Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Có laptop cá nhân
Không yêu cầu kinh nghiệm được hướng dẫn đào tạo bài bản từ đầu.
Chăm chỉ, cởi mở, năng động, ham học hỏi và chịu được áp lực công việc
Có khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc
Khả năng giao tiếp , sử dụng Tiếng Anh tốt
Có kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu, lập báo cáo thống kê
Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Kinh tế
Nam/nữ tuổi từ 20 trở lên ( đã ra trường hoặc đang chờ bằng không vướng bận gì việc học )
Quyền lợi
Được làm việc trực tiếp với quản lý có nhiều kinh nghiệm
Tham gia các sự kiện, du lịch, nghỉ mát cùng công ty
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao
Làm trong môi trường trẻ năng động, hòa đồng, thân thiện
Mức lương : Lương cứng 8.000.000- 10.000.000 + Thưởng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-01 21:50:02
VNE ECOMMERCE là hệ thống kinh doanh thương mại điện tử, với gần 2 năm hoạt động (2019-2021), VNE ECOMMERCE đã mở rộng quy mô với 10 cơ sở: gồm 5 cơ sở tại Hà Nội và 1 cơ sở tại Hồ Chí Minh, 1 cơ sở tại Philippines, và 1 cơ sở tại Indonesia, 1 cơ sở tại Thái Lan, 1 cơ sở tại Malaysia.
Không chỉ chiếm lĩnh thị trường trong nước, CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VNE HOME không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo sản phẩm, dịch vụ. mục tiêu trở thành top 10 doanh nghiệp thương mại điện tử tại khu vực Đông Nam Á.
Cung cấp những dòng sản phẩm gần gũi, thiết thực nhằm nâng cao đời sống của người sử dụng, hướng tới tương lai vững bền với các thương hiệu đồ gia dụng cao cấp.