Mô tả công việc
Tư vấn - Hướng dẫn dùng thử - Chốt các dịch vụ/sản phẩm của công ty.
Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau bán để khách hàng ứng dụng sản phẩm vào vận hành kinh doanh hiệu quả.
Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, máy tính.
Giúp khách hàng dùng thử, giúp mua các gói sản phẩm.
Làm rõ, so sánh các gói bán giúp khách hàng.
Kiểm tra hiệu quả, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ thành công.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Làm tối thiểu 5 ca/tuần (có thể đăng ký ca linh hoạt)
- Chăm chỉ, kiên trì, chủ động học tập. Tự tin với kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống
- Có laptop cá nhân phục vụ cho công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu Nhập :Lương cứng 2M + hoa hồng
- Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và kỹ năng thuyết phục
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, nhiệt huyết.
- Được đề xuất lên vị trí fulltime và có lộ trình phát triển thăng tiến cụ thể (nếu làm tốt)
- Tối thiểu 5 ca/tuần
- được đăng ký ca linh hoạt :
Ca sáng: 8h30 - 12h
Ca chiều 13h15 - 17h45
FUJICARE - Thương hiệu Ghế massage chăm sóc sức khỏe
Fuji Care - Thương hiệu Ghế massage chăm sóc sức khỏe
Với tâm thế là chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thiết bị nội thất, và gia dụng thông minh, Fuji Care luôn đặt vấn đề về trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Chính vì vậy, chúng tôi nỗ lực không ngừng đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm, tích hợp những tính năng thông minh để đem đến những chuyển biến tích cực về sức khỏe khi sử dụng các sản phẩm massage.
Để làm được điều đó, chúng tôi mong muốn tìm kiếm đội ngũ nhân sự đồng hành trên chặng đường phát triển cùng FUJICARE