MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới theo khu vực được phân công.
- Tư vấn cho khách hàng sử dụng nguyên vật liệu, sản phẩm hợp lý.
- Báo cáo tình hình kinh doanh theo định kỳ với quản lý trực tiếp, lập kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh.
- Tiếp nhận & tham gia xử lý khiếu nại của khách hàng nhằm đảm bảo các khiếu nại của khách hàng được thỏa mãn cao nhất.
- Tạo mối quan hệ thân thiện, hỗ trợ đối với tất cả các khách hàng và theo dõi thu hồi công nợ.
- Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học ( Ưu tiên các bạn học CNTT, Điện Tự Động, Điện Công Nghiệp, Cơ khí chế tạo….)
- Có ngoại ngữ là một lợi thế.
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo (word, excel, pp)
QUYỀN LỢI
'- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm (lương cứng + % doanh thu)
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Các chế độ phép năm, lễ tết,… theo đúng 100% quy định của pháp luật lao động.
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ.
- Được làm việc trong một môi trường coi trọng người lao động, văn hóa doanh nghiệp rõ nét.
Thời gian làm việc : hành chính (sáng 8-12h, chiều 13-17h) từ thứ 2 đến thứ 7.