Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu khách hàng/ doanh số được công ty giao
- Sàng lọc, tiếp cận khách hàng tiềm năng trong mối quan hệ sẵn có hoặc khai thác cơ hội bán hàng từ datalist do công ty cung cấp
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Thu thập thông tin, nghiên cứu vấn đề của khách hàng để giới thiệu các tính năng, sản phẩm, chính sách giá phù hợp với nhu cầu của khách hàng, giới thiệu sản phẩm & tư vấn lộ trình triển khai.
- Thương lượng, xúc tiến ký kết hợp đồng
- Chuyển giao thông tin cho bộ phận triển khai phần mềm, theo sát tiến độ & hỗ trợ thu hồi công nợ
- Ghi nhận phản hồi của khách hàng về dịch vụ, tính năng sản phẩm. Báo cáo với lãnh đạo & bộ phận kỹ thuật nhằm xây dựng, cải tiến, hoàn thiện các tính năng của hệ thống (nếu có)
- Thu thập, tổng hợp thông tin về chính sách kinh doanh, tính năng sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Kịp thời báo cáo lãnh đạo phòng kinh doanh & Công ty, đồng thời có đề xuất phù hợp để đảm bảo lợi thế cạnh tranh của công ty trên thị trường
- Lập báo cáo chi tiết doanh thu ngày/ tuần/ tháng/ quý/ năm theo định kỳ hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của quản lý
- Đảm bảo tuân thủ các quy trình, quy định, chính sách kinh doanh của công ty. Tham gia tích cực vào công tác quản trị rủi ro, kịp thời phát hiện các rủi ro trong công tác kinh doanh, báo cáo lãnh đạo phòng & công ty để xử lý
- Các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Du lịch, khách sạn, lữ hành, công nghệ thông tin, quản trị kinh doanh & các chuyên ngành liên quan khác
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí chuyên viên kinh doanh, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh dự án, phần mềm.
- Có mạng lưới kết nối với các hiệp hội doanh nghiệp, du lịch và các tập đoàn lớn.
- Trung thực, năng động, nhiệt huyết & đam mê với kinh doanh
- Thành thạo các kỹ năng bán hàng, giao tiếp & đàm phán với khách hàng
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự hoạch định mục tiêu cụ thể & tập trung thực hiện để đạt được mục tiêu
- Có khả năng chịu được áp lực công việc
- Giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
1. Chế độ đãi ngộ
- Thu nhập: từ 15 - 100M, gói thu nhập từ 300M - 1B / năm
- Hỗ trợ tiền điện thoại, gửi xe, tiền ăn ca, chi phí đi lại và tiếp khách dự án
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6. Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật.
- Thưởng cuối năm, thưởng dự án, thưởng nóng, cổ phiếu Esop
- Nghỉ phép, nghỉ Lễ Tết, đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Xét tăng lương 1 năm/lần hoặc theo kết quả công việc
- Khám sức khỏe định kỳ tại bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế
2. Môi trường làm việc
- Môi trường trẻ trung, năng động, luôn khuyến khích nhân viên chủ động, sáng tạo trong công việc
- Khu làm việc rộng rãi, thông thoáng, nhiều cây xanh, ánh sáng
- Khu vực relax tiện nghi với quầy pantry, tủ lạnh, lò vi sóng, máy kẹp bánh mì, máy pha cà phê ...
- Được tham gia các hoạt động kết nối hàng tháng, hàng quý, các câu lạc bộ (yoga, thể dục, cầu lông, bóng đá ...)
Công ty Cổ phần Thương mại Thành Thành Công (TTC IMEX) là một trong những Công ty Thành viên trực thuộc Tập đoàn TTC.
Trải qua hơn 4 thập kỷ hình thành và phát triển với tiềm lực kinh tế lớn mạnh, bề dày kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân sự giỏi trình độ chuyên môn hóa cao - TTC IMEX được xem là một trong những đơn vị kinh doanh thương mại đa ngành với uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay.
Chúng tôi hiện đang hoạt động kinh doanh trên các lĩnh vực như: đường cát, mật rỉ, cồn, nông sản, dịch vụ logistics, thực phẩm,...với mong muốn không ngừng nỗ lực nhằm từng bước đẩy mạnh các hoạt động xuất nhập khẩu, khẳng định vị thế thương hiệu Thành Thành Công ngày càng bền vững và vươn xa trên thị trường quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/24
- Được đóng đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, BHYT...)
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát nghỉ dưỡng trong nước và ngoài nước
- Team building và party cuối quý
Lịch sử thành lập
- Năm 2004, TTC Imex được thành lập - một trong những công ty thành viên của tập đoàn TTC.
Mission
- Cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Tối đa hóa giá trị đầu tư và gia tăng giá trị cho cổ đông.
- Mang lại sự thịnh vượng cho cán bộ nhân viên.
- Xây dựng thương hiệu Thành Thành Công bền vững và vươn xa trên thị trường quốc tế.