Việc làm Tràng An- Việt Nam

Cập nhật 12/12/2024 14:04
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Tràng An- Việt Nam
Trade Marketing
Tràng An- Việt Nam
9 việc làm 16 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 05/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/04/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- |Địa chỉ: Lô CN6 KCN Thạch Thất-Quốc Oai-Hà Nội

Mô tả công việc

1. Lên ý tưởng cho sản phẩm mới của Công ty nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng. Phối hợp với bộ phận Thiết kế xây dựng các mẫu bao bì, nhãn mác.
2. Khảo sát thị trường, nắm bắt báo cáo tình hình trưng bày sản phẩm hàng của Công ty và của đối thủ cạnh tranh tại siêu thị, NPP.
3. Triển khai hệ thống nhận diện thương hiệu tại điểm bán: poster, trưng bày sản phẩm, biển bảng, quầy kệ, standee, tờ rơi, chương trình khuyến mãi.
4. Lập kế hoạch và các chương trình Marketing hỗ trợ các kênh bán hàng: chương trình khuyến mãi, tờ rơi, catalogue...
5. Quản lí vật dụng quảng cáo, vật phẩm khuyến mại: in ấn tờ rơi, catalogue, phong bì, túi giấy...
6. Đề xuất xây dựng và quản lí các vật dụng, vật phẩm khuyến mãi phù hợp với từng nhãn hàng tại từng thời điểm.
7. Nghiên cứu và đề xuất chính sách giá hợp lý.
8. Báo cáo hiệu quả các hoạt động tiếp thị, đề xuất điều chỉnh theo tuần, tháng, quý, năm lên Trưởng phòng Marketing.
9. Các công việc khác trong phòng Marketing theo yêu cầu của lãnh đạo

Yêu cầu công việc

1. Trình độ chuyên môn, kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành PR, Báo Chí, Marketing, Kinh tế, Thương mại.
- Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
(Ưu tiên UV đã làm việc tại các Cty cùng lĩnh vực bánh kẹo).
- Sử dụng thành thạo vi tính, internet...
2. Kỹ năng:
- Sử dụng tốt tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục, đàm phán tốt.
- Kỹ năng giải quyết công việc tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và Teamwork tốt.
- Tiếng anh giao tiếp tốt.
3. Yêu cầu khác:
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường kinh doanh.
- Kiến thức tổng hợp kinh tế - xã hội và thị trường quảng cáo - truyền thông.
Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc, có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm.
- Chủ động trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Có khả năng chịu được áp lực công việc, hoàn thành công việc đúng thời hạn.

Quyền lợi được hưởng

Lương tháng 13
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
Cơ hội thăng tiến
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Tràng An- Việt Nam
Tràng An- Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô CN6- KCN Thạch Thất Quốc Oai - Hà Nội

Tràng An là một thương hiệu bánh kẹo mạnh của quốc gia, trải qua hơn nửa thế kỷ hình  thành và phát triển để kết tinh thành “tinh hoa bánh kẹo Việt” như ngày hôm nay. Những thành công này là kết quả của quá trình không ngừng củng cố và phát triển của nhiều thế hệ lãnh đạo và cán bộ công nhân viên của Tràng An.

Công ty Cổ phần Tràng An (Tràng An) tiền thân là Xí nghiệp Công tư hợp danh Bánh – Mứt – Kẹo Hà Nội, từ sau giải phóng thủ đô và được thành lập Xí nghiệp quốc doanh 1964, năm 1975 tách ra thành 2 xí nghiệp: Xí nghiệp Bánh - Mứt - Kẹo Hà Nội (thuộc Công ty Thương nghiệp Hà Nội) và Xí nghiệp Kẹo Hà Nội (thuộc Cục Công nghiệp Hà Nội). Tràng An chính là một phân nhánh được nối tiếp phát triển từ Xí nghiệp kẹo Hà Nội (1975) - Nhà máy kẹo Hà Nội (1989) - Công ty Bánh kẹo Tràng An (1991). Ngày 1/10/2004 (sau 40 năm phát triển), công ty đã chuyển đổi sang mô hình công ty cổ phần để đánh dấu một mốc son quan trọng trong chiến lược phát triển của Tràng An.

Với sứ mệnh đưa “tinh hoa bánh kẹo Việt” trở thành một phần trong cuộc sống của người dân Việt và lan tỏa ra các nước lân cận, Tràng An luôn trú trọng đến từng khâu trong quy trình sản xuất bánh kẹo của mình. Trong đó, khâu nguyên liệu được các chuyên gia sản xuất của Tràng An đặc biệt lưu tâm, ưu tiên dùng các nguyên liệu và hương liệu chiết xuất từ thiên nhiên thuộc các đặc sản vùng miền của Việt Nam. Chính điều này đã tạo nên nét tinh túy của Bánh kẹo Tràng An nói chung và bánh kẹo Việt Nam nói riêng. Bên cạnh đó, Tràng An cũng không ngừng hợp tác với các chuyên gia bánh kẹo hàng đầu thế giới để nghiên cứu các sản phẩm bánh kẹo mới trên cơ sở kết hợp giữa tinh hoa bánh kẹo Việt và nét đặc sắc của bánh kẹo thế giới để phù hợp hơn với nhu cầu sức khỏe và khẩu vị người tiêu dùng.
 
Về sản phẩm: Nhiều năm qua người tiêu dùng biết tới Tràng An với sản phẩm kẹo Hương cốm, đặc trưng hương cốm làng Vòng Hà Nội. Sản phẩm bánh kẹo Tràng An đã được nhận giải thưởng “Hàng Việt Nam chất lượng cao” và danh hiệu “Sản phẩm – Dịch vụ hàng đầu Việt Nam” trong nhiều năm qua. Cũng từ những sản phẩm mũi nhọn truyền  thống tới nay Tràng An đã phát triển nhiều mẫu mã sản phẩm phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam như: Bánh Belgi, bánh Quế, Bánh Pháp, Bánh Gạo, kẹo Dừa và nhiều sản phẩm đặc biệt khác. Trong đó, bánh Trung thu cũng là một sản phẩm chủ lực của Tràng An, là món quà không thể thiếu trong các gia đình Việt mỗi độ Tết Trung thu.
 
Về quy mô sản xuất: Nhằm nâng cao chất lượng và cải tiến mẫu mã sản phẩm, Tràng An luôn luôn trú trọng đến công tác đầu tư hệ thống trang thiết bị và dây chuyền, công nghệ sản xuất bánh keo hiện đại từ các nước Châu Âu, Thái Lan, Malaisia và nhiều quốc gia có ngành thực phẩm bánh kẹo phát triển trên thế giới. Để nâng cao sản lượng và đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của người tiêu dùng, Tràng An cũng nhiều lần mở rộng hệ thống nhà máy sản xuất. Cụ thể, năm 2011, Công ty cổ phần Tràng An đã quyết định đầu tư triển khai thực hiện Dự án “ Xây dựng Nhà máy Bánh kẹo Tràng An - Hà Nội” tại Lô CN6 - Khu công nghiệp Thạch Thất - Quốc Oai - xã Phùng Xá - Huyện Thạch Thất -Thành phố Hà Nội. Nhà máy có diện tích mặt bằng hơn 24.000 m2, tổng giá trị đầu tư bao gồm xây dựng và dây truyền công nghệ trên 200 tỷ đồng. Nhà máy được trang bị các trang thiết bị hiện đại, vấn đề vệ sinh an toàn sản xuất được đảm bảo tuyệt đối, sản phẩm của Tràng An đáp ứng các tiêu chuẩn hội nhập WTO, AFTA, TPP.
 
Nhờ có sự định vị rõ ràng trong mục tiêu và triết lý kinh doanh nêu trên, sản phẩm của Tràng An không chỉ được phân phối rộng rãi trên toàn quốc mà còn được xuất khẩu sang nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á và đang hướng tới các nước lớn trên thế giới. Từ đó, Tràng An đã tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động, đóng góp nhiều tỷ đồng cho ngân sách nhà nước mỗi năm. Với những nỗ lực và thành quả đạt được như đã nêu trên, Tràng An đã vinh dự được Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tặng “Huân chương Lao động Hạng Ba” và nhiều danh hiệu cao quý khác của các cơ quan nhà nước trong chặng đường lịch sử hình thành và phát triển của Công ty.

Những nghề phổ biến tại Tràng An- Việt Nam

Bạn làm việc tại Tràng An- Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tràng An- Việt Nam

Tràng An- Việt Nam

Click để đánh giá