Việc làm Tràng An- Việt Nam

Cập nhật 12/12/2024 14:04
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Tràng An- Việt Nam
Account Executive - On-Premise
Tràng An- Việt Nam
9 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Job Summary

About Company:

Suntory is a global leader in consumer-packaged goods, renowned for producing and distributing a uniquely diverse portfolio of beverages, premium spirits, beer, wine, and wellness products throughout the world. With a history dating back to 1899, we are driven by a profound purpose: to inspire the brilliance of life, by creating rich experiences for people, in harmony with nature.

Suntory PepsiCo Vietnam Beverage (SPVB) is a strategic alliance between PepsiCo Inc. and Suntory Holdings Ltd. since 2013.

At Suntory PepsiCo VietNam Beverage, we are committed to creating a diverse, equitable, and inclusive workplace for all employees. We strive to provide equal opportunities for employment, development, and advancement regardless of race, color, religion, gender, gender identity or expression, sexual orientation and age. We are continuously working to cultivate an environment that is free from discrimination, harassment, and bias, and we welcome all individuals to apply for roles at Suntory PepsiCo.

Job Summary:

Assist Senior Account Manager to deliver volume and revenue and other objectives in assign accounts by selling in Sales

Development objectives and Initiatives established during the AOP and build sustainable strategic partnership with customers via JBP. Develop, closely follow up and execute agreed business programs, leverage effiecient call coverage and ensure all assigned accounts comply with SPVB performance standards and commitments.

Job Responsibilities

  • Grow Volume, revenue and share in assigned accounts
  • Develop, sell and execute effective CDAs with idenified customers as alignement with AM/SAM
  • Develop and keep updated an account plan to the SPVB standard: develop specific standards for merchandising range, promotions activitites for accounts to enhance brand image and gain share
  • Develope initiatives in assigned accounts to improve the business performance
  • Call on all customer wiring assignments as planned
  • Provide pre & post execution evaluation of marketing programs and communicate to location
  • Ensure to achieve 5 points scorecard
  • Monitor performance and compliance to CDAs, taking corrective action when necessary
  • Ensure fast solution for smooth operation when there is changes from customers or from SPVB: payment, supply chain
  • Setting objecives and tracking results
  • Set clear objectives that are consistent with company goals with alignment with AM/SAM
  • Ensure clear communication and aherence of pricing and promotions to internal and external
  • Review progress vs objectives on a bi-weekly basis
  • Identify & Win new business Identify and evaluate new business opportunities (new distribution/new customers) & develop SPVB products in new accounts in assigned location with effective CDA, alignement with AM/SAM
  • Others
  • Coordinate with OPE & Blueforce to execute daily sales operation in assigned location
  • Lead problem solving and address team issue

Skills And Experience

  • BA degree in any disciplines, major in Economics/ Commerce/ Marketing are preferred.
  • Experienced On-premise channel (Food, Beer…), 02 years minimum
  • Good channel/customer/industry insight
  • Good understanding of selling & distribution system
  • Good functional skills including: analytical/logical skill & negotiation skill
  • Good interpersonal skills: communication, strategic influencing and presentation skill
  • Solutions & results oriented, customer service oriented
  • Ability to handle complexity
  • Good commands of English
  • Strong computer , work with system (DMS, SAP…)

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Tràng An- Việt Nam
Tràng An- Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô CN6- KCN Thạch Thất Quốc Oai - Hà Nội

Tràng An là một thương hiệu bánh kẹo mạnh của quốc gia, trải qua hơn nửa thế kỷ hình  thành và phát triển để kết tinh thành “tinh hoa bánh kẹo Việt” như ngày hôm nay. Những thành công này là kết quả của quá trình không ngừng củng cố và phát triển của nhiều thế hệ lãnh đạo và cán bộ công nhân viên của Tràng An.

Công ty Cổ phần Tràng An (Tràng An) tiền thân là Xí nghiệp Công tư hợp danh Bánh – Mứt – Kẹo Hà Nội, từ sau giải phóng thủ đô và được thành lập Xí nghiệp quốc doanh 1964, năm 1975 tách ra thành 2 xí nghiệp: Xí nghiệp Bánh - Mứt - Kẹo Hà Nội (thuộc Công ty Thương nghiệp Hà Nội) và Xí nghiệp Kẹo Hà Nội (thuộc Cục Công nghiệp Hà Nội). Tràng An chính là một phân nhánh được nối tiếp phát triển từ Xí nghiệp kẹo Hà Nội (1975) - Nhà máy kẹo Hà Nội (1989) - Công ty Bánh kẹo Tràng An (1991). Ngày 1/10/2004 (sau 40 năm phát triển), công ty đã chuyển đổi sang mô hình công ty cổ phần để đánh dấu một mốc son quan trọng trong chiến lược phát triển của Tràng An.

Với sứ mệnh đưa “tinh hoa bánh kẹo Việt” trở thành một phần trong cuộc sống của người dân Việt và lan tỏa ra các nước lân cận, Tràng An luôn trú trọng đến từng khâu trong quy trình sản xuất bánh kẹo của mình. Trong đó, khâu nguyên liệu được các chuyên gia sản xuất của Tràng An đặc biệt lưu tâm, ưu tiên dùng các nguyên liệu và hương liệu chiết xuất từ thiên nhiên thuộc các đặc sản vùng miền của Việt Nam. Chính điều này đã tạo nên nét tinh túy của Bánh kẹo Tràng An nói chung và bánh kẹo Việt Nam nói riêng. Bên cạnh đó, Tràng An cũng không ngừng hợp tác với các chuyên gia bánh kẹo hàng đầu thế giới để nghiên cứu các sản phẩm bánh kẹo mới trên cơ sở kết hợp giữa tinh hoa bánh kẹo Việt và nét đặc sắc của bánh kẹo thế giới để phù hợp hơn với nhu cầu sức khỏe và khẩu vị người tiêu dùng.
 
Về sản phẩm: Nhiều năm qua người tiêu dùng biết tới Tràng An với sản phẩm kẹo Hương cốm, đặc trưng hương cốm làng Vòng Hà Nội. Sản phẩm bánh kẹo Tràng An đã được nhận giải thưởng “Hàng Việt Nam chất lượng cao” và danh hiệu “Sản phẩm – Dịch vụ hàng đầu Việt Nam” trong nhiều năm qua. Cũng từ những sản phẩm mũi nhọn truyền  thống tới nay Tràng An đã phát triển nhiều mẫu mã sản phẩm phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam như: Bánh Belgi, bánh Quế, Bánh Pháp, Bánh Gạo, kẹo Dừa và nhiều sản phẩm đặc biệt khác. Trong đó, bánh Trung thu cũng là một sản phẩm chủ lực của Tràng An, là món quà không thể thiếu trong các gia đình Việt mỗi độ Tết Trung thu.
 
Về quy mô sản xuất: Nhằm nâng cao chất lượng và cải tiến mẫu mã sản phẩm, Tràng An luôn luôn trú trọng đến công tác đầu tư hệ thống trang thiết bị và dây chuyền, công nghệ sản xuất bánh keo hiện đại từ các nước Châu Âu, Thái Lan, Malaisia và nhiều quốc gia có ngành thực phẩm bánh kẹo phát triển trên thế giới. Để nâng cao sản lượng và đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của người tiêu dùng, Tràng An cũng nhiều lần mở rộng hệ thống nhà máy sản xuất. Cụ thể, năm 2011, Công ty cổ phần Tràng An đã quyết định đầu tư triển khai thực hiện Dự án “ Xây dựng Nhà máy Bánh kẹo Tràng An - Hà Nội” tại Lô CN6 - Khu công nghiệp Thạch Thất - Quốc Oai - xã Phùng Xá - Huyện Thạch Thất -Thành phố Hà Nội. Nhà máy có diện tích mặt bằng hơn 24.000 m2, tổng giá trị đầu tư bao gồm xây dựng và dây truyền công nghệ trên 200 tỷ đồng. Nhà máy được trang bị các trang thiết bị hiện đại, vấn đề vệ sinh an toàn sản xuất được đảm bảo tuyệt đối, sản phẩm của Tràng An đáp ứng các tiêu chuẩn hội nhập WTO, AFTA, TPP.
 
Nhờ có sự định vị rõ ràng trong mục tiêu và triết lý kinh doanh nêu trên, sản phẩm của Tràng An không chỉ được phân phối rộng rãi trên toàn quốc mà còn được xuất khẩu sang nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á và đang hướng tới các nước lớn trên thế giới. Từ đó, Tràng An đã tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động, đóng góp nhiều tỷ đồng cho ngân sách nhà nước mỗi năm. Với những nỗ lực và thành quả đạt được như đã nêu trên, Tràng An đã vinh dự được Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tặng “Huân chương Lao động Hạng Ba” và nhiều danh hiệu cao quý khác của các cơ quan nhà nước trong chặng đường lịch sử hình thành và phát triển của Công ty.

Những nghề phổ biến tại Tràng An- Việt Nam

Bạn làm việc tại Tràng An- Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tràng An- Việt Nam

Tràng An- Việt Nam

Click để đánh giá