Mô tả công việc
- Trực tiếp phụ trách hoạt động bán hàng đến các khách hàng thuộc hệ thống Đại lý của Công ty
- Lập kế hoạch và triển khai các chính sách bán hàng, hoạt động marketing, chăm sóc khách hàng để hoàn thành mục tiêu doanh số theo tháng/quý/năm.
- Phát triển các khách hàng mới tiềm năng nhằm đáp ứng các mục tiêu tăng trưởng, mở rộng thị trường.
- Thường xuyên tìm hiểu thông tin thị trường để kịp thời có những báo cáo, phản hồi đến các cấp quản lý để có những hoạt động điều chỉnh trong kinh doanh.
- Đề xuất các giải pháp để được kịp thời hỗ trợ trong công việc, hỗ trợ bán hàng.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
Chuyên môn - Kỹ năng:
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh doanh, thương mại, marketing hoặc các ngành đào tạo liên quan.
Kinh nghiệm:
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong Công ty phân phối. Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong lĩnh vực thiết bị nội thất, vật liệu xây dựng.
Kỹ năng bán hàng B2B
Kỹ năng mở rộng và phát triển thị trường
Kỹ năng thương lượng và đàm phán
Kỹ năng lập kế hoạch và thiết lập mục tiêu
Thành thạo vi tính văn phòng
Yêu cầu khác: Nhanh nhẹn, sáng tạo, chịu được áp lực công việc, siêng năng.
Quyền lợi được hưởng
Cơ hội huấn luyện:
- Huấn luyện sản phẩm, quy trình công việc trong nội bộ.
- Tham gia đào tạo về kỹ năng công việc, kỹ năng mềm trong nội bộ hoặc bởi các trung tâm đào tạo chuyên nghiệp, đối tác nước ngoài.
- Tham gia các chương trình phát triển năng lực để phát triển sự nghiệp trong hệ thống công ty.
Đồng nghiệp:
Môi trường trẻ năng động , gắn kết cao, hòa đồng. Đề cao sức sáng tạo, phát triển bản thân. Thăng tiến trong sự nghiệp theo năng lực thể hiện.
Ngày nghỉ:
- Số ngày nghỉ phép theo quy định ngoài ra tăng thêm cứ mỗi 03 năm làm việc.
- Số ngày phép được tăng thêm theo sự thăng tiến ở vị trí cao hơn trong hệ thống phát triển nghề nghề nghiệp.
Phúc lợi:
- Thu nhập cao, bao gồm Lương theo vị trí, năng lực và xem xét tăng hàng năm + Thưởng Tháng/Quý/Năm rõ ràng theo mục tiêu doanh số KPIs.
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, Quốc Khánh, ngày 1/5; quà tặng Trung Thu, Sinh nhật, Tết thiếu Nhi, Thâm niên làm việc.
- Khám sức khỏe, du lịch định kỳ hàng năm, hoạt động Teambuilding.
Phụ cấp khác.
Tại An Biên chúng tôi tự hào là nơi có phong trào Thể thao và Văn nghệ vững mạnh. Nhân viên được khuyến khích hoạt động tập luyện thể thao, văn nghệ định kỳ hàng tuần.
Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.