Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Regional market research, industry trends and competitor analysis, locate target
customers;.
2. Research and analysis of customer insights/feedback, to promote internal
continuous improvement and optimization of service content, process and customer
experience.
3. Define product application scenarios, refine competitive advantages, and clarify the
value for target customers.
4. Organize and plan market activities (national academic conferences, training
courses, regional meetings, in-hospital meetings), collaborate with sales to visit and
sell key client in tertiary hospitals, assist in building regional disciplinary
characteristics and academic influence, and manage local KOL resources;
5. Market access policy response and attack, including business qualification, ethical
review, the establishment of standardized charging prices and health insurance
qualification;.
6. Development of sales tools, including but not limited to sales tools, FAQ, etc.;.
7. Responsible for regional sales staff and product personnel product knowledge and
promotion strategy training, and assess the training effect.
Yêu Cầu Công Việc
1. Medical education background. Clinical medical laboratory or pathology related is
preferred.
2. IVD working experience is preferred.
3. Mandarin or English. Mandarin is preferred.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.