Mô tả công việc
Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, huấn luyện, đào tạo nâng cao nghiệp vụ của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai kế hoạch kinh doanh cho nhân viên. Chịu trách nhiệm về doanh số được giao.
Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường. Thu thập các yêu cầu của khách hàng.
Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài. Phát hiện khách hàng tiềm năng. Trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm. Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Thực hiên bán các sản phẩm của KDL.
Kiểm soát: Hợp đồng, thanh lý, hoa hồng cho đối tác, chính sách dịch vụ, chương trình ưu đãi…
Trực tiếp xử lý, giải quyết các phản ánh của khách hàng.
Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh.
Lập kế hoạch hoạt động của các kênh bán hàng, phân chia theo đối tượng, khu vực.
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của BGĐ, Giám đốc kinh doanh.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học quản trị kinh doanh / marketing/ Du lịch
Đã qua công tác thực tiễn quản lý bộ phận kinh doanh trong 3 năm trở lên, có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trì tương đương.
Đọc hiểu và giao tiếp thông thường bằng tiếng Anh.
Sử dụng thành thạo vi tính.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ BHXH đầy đủ
Thưởng tháng thứ 13
Xét tăng lương định kỳ
Bao ăn ở
Đào tạo nâng cao chuyên môn
Du lịch, khám sức khỏe định kỳ
Thưởng KPI 10% tháng cho cá nhân hoàn thành xuất sắc công việc
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến
Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.