Mô tả công việc
Đảm bảo cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất, giải quyết các vấn đề và phản hồi của khách hàng một cách kịp thời.
Tiếp cận và phát triển mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng trong khu vực địa phương.-
Thực hiện các báo cáo doanh số bán hàng hàng tuần/tháng/quý theo yêu cầu của quản lý.
Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về cách sử dụng sản phẩm và tạo ra các thức uống đặc biệt.
Thực hiện các chương trình khuyến mãi và các hoạt động marketing để tăng doanh số bán hàng.
Đào tạo và hướng dẫn nhân viên tại các điểm bán về quy trình và kỹ thuật pha chế các loại thức uống của công ty.
Đảm bảo tất cả các điểm bán tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và quy trình pha chế.
Giới thiệu và bán các sản phẩm thức uống của công ty cho các điểm bán lẻ và các đối tác kinh doanh khác.
Quản lý và đặt hàng bổ sung sản phẩm thức uống cho các điểm bán
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo các công cụ internet: website, facebook, zalo,..
Nam/Nữ từ 18- 30 tuổi,có sức khỏe tốt, không yêu cầu kinh nghiệm
Có kỹ năng thương lượng, đàm phán
Biết sử dụng vi tính văn phòng
Tốt nghiệp THPT trở lên
Quyền lợi
Phúc lợi: thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu, hỉ, team buiding hàng năm
Bảo hiểm và các chế độ theo luật lao động
Thưởng quý từ 1tr- 4tr
Tổng thu nhập từ 8- 10Tr/Tháng ( Lương cơ bản+ phụ cấp+ thưởng)
Được đào tạo và hỗ trợ chi phí đào tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 20:35:03
Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.