Mô tả công việc
- Tìm kiếm và khai thác các cơ hội bán hàng mới, tìm kiếm khách hàng tiềm năng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Nghiên cứu các bài toán, thực hiện gọi điện, gửi email hay gặp gỡ trực tiếp để để xác thực nhu cầu và đề xuất giải pháp của khách hàng tiềm năng.
- Present / Demo để thuyết phục và chứng minh giải pháp.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng như: đàm phán thương lượng, thống nhất hợp đồng, xử lý các công việc hành chính liên quan đến hợp đồng.
- Phối hợp cùng bộ phận vận hành triển khai giải pháp, nhắm tới khách hàng sử dụng giải pháp thành công.
- Phát triển doanh thu sau bán thông qua up-sell & cross-sell.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí sale, telesale, customer care
- Định hướng phát triển lâu dài trong mảng sales B2B ngành IT
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt
- Tìm kiếm công việc thử thách để chứng minh năng lực bản thân và nhận được thành quả xứng đáng.
Quyền lợi được hưởng
Phát triển cá nhân:
+ Cơ hội phát triển nghề nghiệp thông qua các dự án đào tạo và thực hành.
+ Hỗ trợ chi phí thi các chứng chỉ chuyên môn quốc tế.
Quyền lợi hấp dẫn:
+ Lương thưởng cạnh tranh bao gồm bảo hiểm sức khỏe, nghỉ phép có lương và các phúc lợi khác.
+ Đánh giá thành tích hàng năm.
+ Lương tháng thứ 13
+ Teambuilding, Company trip, Tea break, Knowledge-sharing
Công việc linh hoạt:
+ Chính sách làm việc linh hoạt.
+ Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu, 9:00AM – 06:00PM.
+16 ngày phép/năm và các ngày lễ theo quy định, bao gồm Lễ Giáng Sinh.
Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.