Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng về tất cả các ưu điểm của sản phẩm.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về hàng hóa.
- Trau dồi kiến thức, chủ động tìm kiếm và chào hàng khách hàng tại cửa hàng.
- Theo dõi, cập nhật các đơn hàng phụ trách.
- Hỗ trợ các phòng ban khác hoặc các công việc khác từ sự phân công của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Nam giới. Không yêu cầu kinh nghiệm chuyên môn, sẽ được công ty đào tạo hướng dẫn.
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt là 1 lợi thế.
- Chịu trách nhiệm và chủ động trong công việc.
- Ưu tiên có bằng lái xe B2
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10 đến 25 triệu, bao gồm: lương cứng + hoa hồng + thưởng nóng + thưởng KPI.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Nghỉ lễ, thưởng lễ, thưởng tết , du lịch hằng năm.
- Chế độ hiếu, hỷ sinh nhật và các ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước (được hỗ trợ từ công đoàn và công ty)
- Được đào tạo các kỹ năng mềm, nghiệp vụ chuyên môn, chưa kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng đàm phán… do công ty tổ chức.
- Cơ hội thăng tiến công bằng, môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Không bị trừ lương khi không đạt doanh số.
+ Lương cứng: 8.000.0000 đến 10.000.000 / tháng
+ Phụ cấp ăn uống khi đi công tác hoặc thị trường: 150.000 / ngày
Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.