Khu vực Hà Nội
Miền Bắc
Mô tả công việc
-
Tiếp nhận nhu cầu mua BĐS của khách hàng, giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham quan các dự án mà Công ty đang triển khai;
-
Thực hiện giao dịch và hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán;
-
Duy trì các mối quan hệ khách hàng hiện có, đồng thời xây dựng kế hoạch tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng;
-
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng (được đào tạo): Quảng cáo, telesale...
-
Cập nhật đúng, đủ thông tin các dự án đang bán;
-
Tham gia thực hiện các giao dịch Bất động sản (đưa khách tham quan dự án, đặt cọc, công chứng...) cùng các bộ phận liên quan
-
Thường xuyên nâng cao các kỹ năng giap tiếp, tư vấn, làm việc đội nhóm để ngày càng chuyên nghiệp;
-
Thực hiện các báo cáo theo quy định: báo cáo ngày, tháng, quý, khách hàng tiềm năng;
-
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công giao việc từ cấp quản lý;
-
G.Empire là Đơn vị phân phối F1 chính thức các sản phẩm cao tầng và thấp tầng của Vinhomes. Vinhomes Ocean Park 1-2-3, Vinhome Smart City, Vinhome vũ yên- Hải Phòng.
-
Dự án Nam Cường 3.000 tỷ tiền hàng.
-
Quỹ hàng Vinhomes Đông Tây hơn 10.000 căn hộ.
-
Quỹ sàn văn phòng Hà Nội hơn 20.000m2 sàn VP.
-
Chung cư cao cấp ở thực nội đô quỹ hàng phủ từ: Ba Đình, Đống Đa, Cầu Giấy,...
-
Biệt thự khu VIP Ciputra 12.000 tỷ tiền hàng.
-
Yêu cầu công việc
-
Ngoại hình ưa nhìn, tác phong lịch sự, chỉn chu.
-
Có laptop biết dùng MXH: Google, Facebook, Zalo, tiktok,...
-
Yêu thích kinh doanh, mong muốn tham gia đội ngũ nhiệt huyết.
-
Chưa có kinh nghiệm hoặc các bạn mới ra trường mong muốn làm BĐS sẽ được đào tạo.
-
Chăm chỉ, chịu khó.
Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.