Vinpearl Habour Nha Trang
Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc
Mô tả công việc
- Xây dựng, quản lý các kênh truyền thông MXH tại địa phương cho cơ sở mình phụ trách
- Nghiên cứu, phân tích thị trường và xu hướng, thị hiếu của khách hàng
- Xây dựng, quản trị mạng lưới các nhà thầu địa phương phục vụ in ấn, trang trí, livestream, quay chụp, tổ chức sự kiện…
- Các công việc khác theo phân công của Marketing HO
- Quản lý, thiết kế và triển khai tài liệu bán hàng cho P. Kinh doanh cơ sở
- Quản lý, kiểm soát các POSM, billboard tại Phòng vé, Kênh đối tác…
- Quản lý ngân sách truyền thông của các cơ sở; lập kế hoạch và báo cáo định kỳ choMarketing HO
- Xây dựng đề xuất các sản phẩm giải trí, trải nghiệm riêng của cơ sở
- Xây dựng kho tư liệu truyền thông (ảnh /video) về các hoạt động, dịch vụ, sản phẩm tại cơ sở
- Sáng tạo các nội dung truyền thông, quản lý hoạt động với các KOLs tại cơ sở cùng vớiMarketing HO
- Làm việc chặt chẽ với Trưởng Bộ phận Kinh doanh cơ sở để xây dựng và triển khai các chương trình bán hàng, tổ chức sự kiện (hoạt náo, workshop…) tại địa phương để kích cầu và thu hút khách
- Các công việc khác phát sinh theo phân công của lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành: Marketing, Báo chí, Kinh tế đối ngoại, Kinh doanh quốc tế,…
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, có kinh nghiệm marketing du lịch khách sạn là lợi thế
- Trình độ Tiếng Anh: thông thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc viết. Khả năng viết native writing English là lợi thế
- Khả năng thích ứng, linh hoạt trong môi trường áp lực
- Tinh thần cầu tiến, sẵn sàng lắng nghe, học hỏi
- Quản trị thay đổi
- Quản lý dự án, quản lý chiến dịch, quản trị nội dung
Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.