Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội

Cập nhật 11/09/2024 10:35
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội
CHUYÊN VIÊN KINH DOANH (KÊNH PHÂN PHỐI)
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 15 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

* Sản phẩm phân phối: Thiết bị văn phòng (máy photocopy, máy in, máy scan, máy chiếu,...) và Thiết bị nghe nhìn (camera, màn hình chuyên dụng...)

- Tìm kiếm, khai thác và thu thập nguồn khách hàng, đại lý tiềm năng.

- Tìm hiểu nhu cầu, ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng, đại lý và đánh giá mức độ tiềm năng, tình hình kinh doanh của các khách hàng này để có hướng tiếp cận, phát triển phù hợp.

- Hiểu rõ và thuộc tính năng, chức năng, giá, chính sách, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự trên thị trường và sản phẩm của đối thủ cạnh tranh để tư vấn đầy đủ cho khách hàng.

- Thông báo giá, chính sách chiết khấu, các quy định… từng sản phẩm cho từng khách hàng, đại lý phụ trách.

- Thường xuyên trao đổi, cập nhật thông tin khách hàng, đại lý trong suốt quá trình thực hiện Hợp đồng. Đánh giá các khó khăn/ thuận lợi, tình hình kinh doanh của các khách hàng, đại lý phụ trách để đề xuất hướng hỗ trợ khách hàng, đại lý một cách tốt nhất.

- Phối hợp chuẩn bị Hồ sơ dự thầu để tham gia đấu thầu và tìm hiểu nhu cầu khách hàng để việc đấu thầu được thành công.

- Duy trì, xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng, đại lý phụ trách và xúc tiến thêm các sản phẩm với khách hàng, đại lý.

- Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, các đại lý về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, sửa chữa, bảo trì, bảo hành sản phẩm.

- Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng, sửa chữa, giao hàng để xử lý các khiếu nại của khách hàng, đại lý về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, sửa chữa, bảo trì, bảo hành sản phẩm...

- Theo dõi, đôn đốc công nợ của các khách hàng, đại lý, đảm bảo công nợ được thanh toán đúng hạn.

- Tìm hiểu, phân tích thông tin từ thị trường, phản hồi của khách hàng, đại lý và những thông tin về đối thủ cạnh tranh từ đó rút kinh nghiệm và đề ra phương án phát triển kinh doanh phù hợp và hiệu quả.

Yêu Cầu Công Việc

- Nam, Nữ dưới 40 tuổi

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế/QTKD/Kỹ thuật

-  Kỹ năng giao tiếp tốt, chuyên nghiệp.

-  Nhiệt tình, năng động, làm việc nhóm tốt, tác phong nhanh nhẹn.

-  Am hiểu thị trường

- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong cùng lĩnh vực hoặc tương đương.

- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
27/4-6 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, TP.HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo, huấn luyện theo yêu cầu công việc
  • Độ tuổi: 22 - 40
  • Thời gian làm việc: 40g/ tuần
  • Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng, hợp tác
  • Phúc lợi:

    - Thưởng lương tháng 13
    - Thưởng doanh số

  • Ngày nghỉ: Theo qui định của Bộ luật lao động
  • Lương: 12 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội
Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 374 Lạc Long Quân, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính  hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến  từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng  là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  • Công ty được thành lập năm 2018

Mission

  • Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội

Bạn làm việc tại Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội

Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội

Click để đánh giá