Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu về tủ bếp, tủ nội thất.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm tủ bếp, tủ nội thất và phụ kiện của công ty.
- Chủ động tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và các đối tác tìm năng.
- Phối hợp các phòng ban khác để xử lý đơn hàng, giải quyết công việc theo quy trình.
- Lập và theo dõi việc thực hiện các điều khoản trong hợp đồng.
- Tiếp nhận và xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ theo đúng quy trình để đảm bảo sự hài lòng và tin cậy của khách hàng.
- Thực hiện báo cáo định kỳ và phát sinh cho Quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Thử việc 2 tháng
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Kĩ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Năng động, chuyên nghiệp, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Biết tiếng Anh hoặc tiếng Hoa giao tiếp là một lợi thế.
- Có tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng hợp tác với các bộ phận khác.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
- Có khả năng tiếp nhận và xử lý thông tin nhanh.
- Có thể đi công tác tỉnh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 7 Tr - 20 Tr VND
Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.